Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare Call.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare CallViệt Sub Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Yêu Người Chết In Love With The Dead.Diễn Viên: Reggie Bannister,A Michael Baldwin,Dawn Cody

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Xem Phim Cô Giữ Trẻ: Nữ Hoàng Sát Nhân - The Babysitter: Killer Queen Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai năm sau khi thoát khỏi hội sùng máu tàn ác cole hiện sống trong một cơn ác mộng khác trường trung học còn đám quỷ dữ từ quá khứ vẫn làm cuộc sống của cậu khổ sởcô giữ trẻ,nữ hoàng sát nhân,xem phim cô giữ trẻ,nữ hoàng sát nhân,download cô giữ trẻ,nữ hoàng sát nhân,xem online cô giữ trẻ,nữ hoàng sát nhân hd,xem cô giữ trẻ,nữ hoàng sát nhân nhanh,tai phim cô giữ trẻ,nữ hoàng sát nhân,the babysitter,killer queen,xem phim the babysitter,killer queen,download the babysitter,killer queen,xem online the babysitter,killer queen hd,xem the babysitter,killer queen nhanh,tai phim the babysitter,killer queen