Cuộc Đấu Của Ender Enders Game.Diễn Viên: Harrison Ford,Asa Butterfield,Hailee Steinfeld

Cuộc Đấu Của Ender Enders GameViệt Sub Năm: 2013

Trong "Enders Game", sau 2 trận chiến tận diệt với người ngoài hành tinh mà nguy cơ bị tấn công vẫn còn đó, một trường học chiến đấu giữa không gian dành cho teen đã được xây dựng. Enders Game diễn ra ở trái đất tương lai 70 năm nữa, Ender là một đứa trẻ tài năng tuyệt vời được gửi đến một trường quân sự tiên tiến trong không gian để chuẩn bị cho một cuộc xâm lược trong tương lai.

Thảm Họa Hủy Diệt Deep Impact.Diễn Viên: Robert Duvall,Téa Leoni,Elijah Wood

Thảm Họa Hủy Diệt Deep ImpactViệt Sub Năm: 1998

Gerry Griffin, từng là chuyên gia điều hành chuyến bay của con tàu Appolo 12 và giám đốc Trung tâm vũ trụ Johnson (Houston), đã thủ vai một quan chức NASA trong phim. Joshua Colwell, người đóng một quan chức NASA, cũng chính là cố vấn kỹ thuật cho bộ phim.

Giải Oan Helix.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Giải Oan HelixViệt Sub Năm: 2015

Không lâu sau khi được thăng chức, một viên cảnh sát bỗng nhận ngay "trái đắng". Hệ thống máy tính trung tâm kết luận anh ta là hung thủ trong một vụ giết người. Bị vu oan trong vụ việc mình không hề liên quan, người cảnh sát sẽ xử lý ra sao để lấy lại danh dự và tự do?

Xem Phim Cô Gái Vượt Thời Gian - Time Traveller Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tác phẩm toki wo kakeru shojo của nhà văn yasutaka tsutsui akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ thật không may akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở vềcô gái vượt thời gian,xem phim cô gái vượt thời gian,download cô gái vượt thời gian,xem online cô gái vượt thời gian hd,xem cô gái vượt thời gian nhanh,tai phim cô gái vượt thời gian,time traveller,xem phim time traveller,download time traveller,xem online time traveller hd,xem time traveller nhanh,tai phim time traveller,riisa naka,akiyoshi nakao,munetaka aoki