Kẻ Đâm Lén Knives Out

Kẻ Đâm Lén Knives OutThuyết Minh Năm: 2019

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 85 của mình, tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Harlan Thombrey đã tổ chức một buổi tiệc với đông đủ các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, ông Harlan bất ngờ qua đời ngay trong ngày hôm đấy. Thám tử Benoit Blanc được cử đến để điều tra vụ án và tất cả mọi người trong gia đình đều trở thành nghi phạm.

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called Wanda

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called WandaViệt Sub Năm: 1988

Tại thành phố Luân Đôn đẹp đẽ, bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy. Nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai này.

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary Mission.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary MissionThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Khải (Hoàng Hiên) là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương. Anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm. Một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy, Lâm Khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ trách.

Xem Phim Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo - The Girl In The Spiders Web Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết trinh thám bán chạy nhất của thuỵ điển the girl in the spider’s web là phần hậu truyện của the girl with the dragon tattoo 2011cô gái trong lưới nhện ảo,xem phim cô gái trong lưới nhện ảo,download cô gái trong lưới nhện ảo,xem online cô gái trong lưới nhện ảo hd,xem cô gái trong lưới nhện ảo nhanh,tai phim cô gái trong lưới nhện ảo,the girl in the spiders web,xem phim the girl in the spiders web,download the girl in the spiders web,xem online the girl in the spiders web hd,xem the girl in the spiders web nhanh,tai phim the girl in the spiders web