Tình Yêu Tuổi Học Trò Keith.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Tình Yêu Tuổi Học Trò KeithViệt Sub Năm: 2008

Khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học, hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như Jesse McCartney (cứ nhìn vào những phim của Miley Cyrus thì hiểu) nhưng bộ phim độc lập Keith của đạo diễn Toss Kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ (Không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 7.6 trên IMDb đâu).

Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita De.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Dưới Gốc Cây Xoài Mango No Ki No Shita DeViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim về tình bạn, lịch sử, chiến tranh được xây dựng dưa trên hình ảnh những người phụ nữ kiên cường sống sót từ một trong những cuộc chiến khủng khiếp nhất Chiến tranh Thái Bình Dương. Quá khứ và hiện tại của hai nhân vật Rinko và Aya đan xen nhau khắc nên một tình bạn trường tồn theo thời gian.

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams Victory.Diễn Viên: Beom,Su Lee,Jin,Seo Yoon,Yoo Gong

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams VictoryViệt Sub Năm: 2004

kể về những năm đầu thành lập của đội bóng chày chuyên nghiệp Hàn Quốc, và nhân vật Gam Sa-Yong tham gia đội bóng với lí do duy nhất là đội đang thiếu người một cách trầm trọng. Xuyết phim đó chình là tinh thần đồng đội, sự nỗ lực hết mình trong thể thao và ca ngợi bộ môn bóng chày được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Xem Phim Cô Dâu Của Rip Van Winkle - A Bride For Rip Van Winkle Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cô gái trẻ nanami quen tetsuya qua mạng và quyết định kết hôn với anh tuy nhiên nanami không có người thân bạn bè hay đồng nghiệp để mời tới dự đám cưới cô đành phải thuê những vị khách bất đắc dĩ trên mạng xã hội đếncô dâu của rip van winkle,xem phim cô dâu của rip van winkle,download cô dâu của rip van winkle,xem online cô dâu của rip van winkle hd,xem cô dâu của rip van winkle nhanh,tai phim cô dâu của rip van winkle,a bride for rip van winkle,xem phim a bride for rip van winkle,download a bride for rip van winkle,xem online a bride for rip van winkle hd,xem a bride for rip van winkle nhanh,tai phim a bride for rip van winkle