Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral Yamamoto.Diễn Viên: Yanagiba Toshiro,Koji Yakusho,Hiroshi Tamaki,Akira Emoto

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral YamamotoViệt Sub Năm: 2012

Vào cuối những năm 1930, hai bên tại Nhật Bản mâu thuẫn giữa Đức và Italy tham gia trong một liên minh quân sự. Tại thời điểm này, Isoroku Yamamoto, người đã mạnh mẽ phản đối liên minh, được bổ nhiệm làm Commander-in-trưởng của Hạm đội kết hợp. Năm sau, vào ngày 27 tháng 9, Nhật Bản, Đức và Ý hình thành liên minh Axis.

Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior Princess.Diễn Viên: Otgonjargal Davaasuren,Myagmar Mondoon,Bayarmagnai Yeguzer

Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior PrincessViệt Sub Năm: 2014

Một tu sĩ giã từ cửa Phật, để trở thành một nhà vua sau khi người anh trai bị chết. Xuất gia trở thành nhà vua một đất nước, vị vua mới gánh vác giang sơn trong cơn binh biến, niềm hy vọng của bá tánh là ngài tiêu diệt kẻ thù, thống nhất đế chế. Ahno trở thành nữ hoàng theo ý nguyện hoàng gia, để nhà vua lo chuyện chinh chiến.

Đột Phá Proryv.Diễn Viên: Otgonjargal Davaasuren,Myagmar Mondoon,Bayarmagnai Yeguzer

Đột Phá ProryvViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm quân khủng bố hồi giáo hơn 2000 tên bao gồm các tay súng Chesnya, lính đánh thuê châu Á và châu Phi, lính bắn tỉa Baltic tiến hành xâm nhập vào Cộng hòa Dagestan, LB Nga nhằm âm mưu khủng bố, bắt cóc con tin để gây áp lực cho chính quyền Nga.

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At Nuremberg.Diễn Viên: Otgonjargal Davaasuren,Myagmar Mondoon,Bayarmagnai Yeguzer

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At NurembergViệt Sub Năm: 1961

Năm 1948, một tòa án Mỹ tại Đức được mở ra tại Nuremberg, Đức để thẩm vấn các tội phạm chiến tranh Đức quốc xã và chính sách diệt chủng. Đây là nhiệm vụ khó khăn của vị thẩm phán người Mỹ đã về hưu Dan Haywood khi mà cuộc chiến tranh lạnh đang nóng dần lên và không ai muốn có một tòa án nào ở Đức hay ở các nước Đồng Minh.

Xem Phim Chuyến Tàu Định Mệnh - Thái Bình Luân: The Crossing Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh thời gian hơn 50 năm trước dựa theo sự kiện tháng 11949 chiếc tàu thủy thái bình xuất phát từ thành phố cảng cơ long keelung của đài loan đến thượng hải và bị chìmchuyến tàu định mệnh,xem phim chuyến tàu định mệnh,download chuyến tàu định mệnh,xem online chuyến tàu định mệnh hd,xem chuyến tàu định mệnh nhanh,tai phim chuyến tàu định mệnh,thái bình luân,the crossing,xem phim thái bình luân,the crossing,download thái bình luân,the crossing,xem online thái bình luân,the crossing hd,xem thái bình luân,the crossing nhanh,tai phim thái bình luân,the crossing