Cô Tiếp Viên Hàng Không The Cabin Attendant.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Fukiishi Kazue,Takimoto Miori

Cô Tiếp Viên Hàng Không The Cabin AttendantViệt Sub Năm: 2014

Saito Miho là nữ tiếp viên hàng không quốc tế (CA) có thái độ làm việc được đồng nghiệp rất hài lòng. Hayami Tomoko là người yêu rượu và Watanabe Yui - mọt phim chính hiệu - là những người hầu rượu có đào tạo. Ở New York, rượu được phục vụ trong suốt chuyến bay. Nhưng bất ngờ, một loại rượu đã làm hành khách tử vong. Ai đã làm việc đó?

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing Game.Diễn Viên: Laura Prepon,Ty Olsson,Brian Markinson

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing GameViệt Sub Năm: 2011

Eve Duncan vừa là nhân viên pháp y, vừa là nhà điêu khắc. Cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra. Sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 năm.

Nữ Tu Nổi Loạn Novitiate.Diễn Viên: Laura Prepon,Ty Olsson,Brian Markinson

Nữ Tu Nổi Loạn NovitiateViệt Sub Năm: 2017

Năm 1964, cô bé 7 tuổi Cathleen Harris (Eliza Mason) được mẹ là Nora Harris (Julianne Nicholson) giới thiệu với cộng đồng tín đồ Công Giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo này.

Xem Phim Chú Chó Dũng Cảm - Benji Thuyết Minh (2018) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm lại từ bản phim nổi tiếng cùng phim năm 1974 phiên bản 2018 của netflix xoay quanh chú cún con mồ côi cực dễ thương benji và hai đứa trẻ nghèo khó nhưng hiếu thảo khi hai đứa trẻ bị bắt benji chính là người bạn đồng hành đặc biệt đã có công lớn trong việc giải cứu với benji chỉ cần tình yêu và quyết tâm đủ lớn mọi trở ngại đều không quá lớnchú chó dũng cảm,xem phim chú chó dũng cảm,download chú chó dũng cảm,xem online chú chó dũng cảm hd,xem chú chó dũng cảm nhanh,tai phim chú chó dũng cảm,benji,xem phim benji,download benji,xem online benji hd,xem benji nhanh,tai phim benji,gabriel bateman,kiele sanchez,darby camp,will rothhaar