Thánh Chiến Orda.Diễn Viên: Maksim Sukhanov,Roza Khayrullina,Innokenti Dakaiarov

Thánh Chiến OrdaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện của Saint Alexius, Thủ đô Moscow và Wonderworker ở Nga năm 1357 có nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc tấn công đẫm máu trong nhiều thế kỷ - một thế giới kỳ lạ và đáng sợ với các quy tắc và phong tục riêng của mình.

Chiến Tăng Tanks For Stalin.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Chiến Tăng Tanks For StalinThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940, do Tổng công trình sư Xô-viết Mikhail Ilyich Koshkin (Михаил Ильич Кошкин - 1898 – 26/9/1940) lãnh đạo.

Trận Chiến Thánh Ca Battle Hymn.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Trận Chiến Thánh Ca Battle HymnViệt Sub Năm: 1957

Trong chiến tranh thế giới thứ hai, khi oanh kích vô tình Dean Hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ. Hai năm sau khi kết thúc chiến tranh, do ân hận và day dứt, Hees xin tình nguyện sang Hàn Quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân Nam Hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầm.

Chim Vàng The Yellow Birds.Diễn Viên: Toni Collette,Tye Sheridan,Jennifer Aniston

Chim Vàng The Yellow BirdsViệt Sub Năm: 2018

theo chân John Bartle và những khó khăn mà anh ấy phải đối mặt trong việc giữ gìn nhân cách của mình, thôi thúc để tồn tại và giữ cho người bạn Murph của anh ấy còn sống trong cuộc chiến ở Iraq. Cũng như phải giữ gìn cho cuộc sống và những ký ức về cuộc chiến của anh khi trở về Virginia...

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of Macbeth.Diễn Viên: Toni Collette,Tye Sheridan,Jennifer Aniston

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of MacbethViệt Sub Năm: 1971

Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.

Xem Phim Chiến Tranh Là Thế - At War As At War Chưa Sub (1968) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu với một điệu valse chầm chậm rất nga… bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy alexander alexandrovich maleshkin trẻ măng người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấuchiến tranh là thế,xem phim chiến tranh là thế,download chiến tranh là thế,xem online chiến tranh là thế hd,xem chiến tranh là thế nhanh,tai phim chiến tranh là thế,at war as at war,xem phim at war as at war,download at war as at war,xem online at war as at war hd,xem at war as at war nhanh,tai phim at war as at war,mikhail kononov,oleg borisov,viktor pavlov