Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984Việt Sub Năm: 2020

Nữ Thần Chiến Binh sẽ lấy bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Đặc biệt cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của Steve Trevor – người đã hy sinh anh dũng nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của Đức quốc xã.

Sắc Đẹp Và Số Phận Kasane.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Sắc Đẹp Và Số Phận KasaneViệt Sub Năm: 2018

Kasane Fuchi (Kyoko Yoshine) là con gái của một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô có kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh nhưng vì khuôn mặt xấu xí nên cuộc sống rất bất hạnh. Mẹ của Kasane đã để lại cho cô 1 cây son môi thần kỳ. Khi tô son lên môi và hôn ai đó, cô sẽ có khuôn mặt của người ấy.

Quái Vật Godzilla Godzilla 1.Diễn Viên: Matthew Broderick,Jean Reno,Maria Pitillo

Quái Vật Godzilla Godzilla 1Việt Sub Năm: 1998

Sau khi thử nghiệm bom nguyên tử của Pháp ở Nam Thái Bình Dương, một sinh vật chưa biết được phát hiện qua về phía đông qua kênh đào Panama. Nhà khoa học Niko Tatopolous được gọi đến để điều tra sự việc, và anh nhanh chóng đến kết luận rằng một người khổng lồ, thằn lằn chiếu xạ đã được tạo ra bởi vụ nổ.

Xem Phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Skywalker Trỗi Dậy - Star Wars: The Rise Of Skywalker Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim được xem như phần kết của đế chế skywalker đây sẽ nơi diễn ra các cuộc chiến giành tự do và xác định những huyền thoại mới xem phim tại tvhchiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy,xem phim chiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy,download chiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy,xem online chiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy hd,xem chiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao,skywalker trỗi dậy,star wars,the rise of skywalker,xem phim star wars,the rise of skywalker,download star wars,the rise of skywalker,xem online star wars,the rise of skywalker hd,xem star wars,the rise of skywalker nhanh,tai phim star wars,the rise of skywalker