Siêu Xạ Thủ The Sniper.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Trần Quán Hy,Huỳnh Hiểu Minh,Lâm Bảo Di

Siêu Xạ Thủ The SniperViệt Sub Năm: 2009

Hartman Fong ( Richie Ren ) thành công Shane ( Bowie Lam ) là người lãnh đạo của Hồng Kông Nhiệm vụ đặc biệt đơn vị Sniper Team. Hartman người by-the- sách và phân cấp, có công việc dù đã được các game bắn súng tốt nhất thứ hai trong lịch sử đội bóng. Tốt nhất là đồng đội cũ của Lincoln Hartman ( Huỳnh Hiểu Minh ) , có phương pháp không chính thống và sự tự tin làm cho anh ta kiêu ngạo và khinh khỉnh của chính quyền. Hartman và Lincoln là hai con đực alpha với một sự cạnh tranh lâu nay , chỉ có

Đột Kích Màn Đêm Sleepless.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Trần Quán Hy,Huỳnh Hiểu Minh,Lâm Bảo Di

Đột Kích Màn Đêm SleeplessThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi phi vụ vận chuyển ma túy trái phép gặp thất bại bởi hai cảnh sát Vincent Downs (Jamie Foxx) và Sean (Tip “T.I.” Harris), gã chủ sòng bài Stan Rubino (Dermot Mulroney) quyết định ra tay trả thù bằng cách bắt cóc con trai của Vincent (Octavius J. Johnson).

Người Dơi Tái Xuất Batman Begins.Diễn Viên: Christian Bale,Katie Holmes

Người Dơi Tái Xuất Batman BeginsViệt Sub Năm: 2005

Từ một cậu bé với nỗi sợ hãi ám ảnh và mối thù cha mẹ bị giết, Bruce trở thành người dơi với khả năng phi thường. Nhưng anh đã phân định rõ ràng giữa cái tốt và cái xấu, cái thiện và cái ác để ra tay hành hiệp, trở thành huyền thoại về một người dơi.

Vết Thương Khó Lành Puncture Wounds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Cung Le,Vinnie Jones

Vết Thương Khó Lành Puncture WoundsViệt Sub Năm: 2014

Sau khi trở về nhà từ một lần chấn trương khi làm nhiệm vụ tại Iraq. Cuộc sống hòa bình mà ông đã xây dựng bị phá vỡ vào một ngày định mệnh khi anh cứu được một cô gái gọi địa phương từ một nhóm bạo lực ma cô Aryan Brotherhood. Giờ đây John và gia đình của ông bây giờ là những mục tiêu chính của Hollis, lãnh đạo tàn nhẫn của nhóm này. Liệu Jon có thoát được truy đuổi của những kẻ độc ác?

Xem Phim Chiến Hạm Mỹ - American Battleships Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một hạm đội tàu chiến tranh bí ẩn tìm cách xâm chiến trái đất chỉ có phi hành đoàn của các tàu sân bay uss iowa mới có thể ngăn chặn cuộc chiến toàn cầuchiến hạm mỹ,xem phim chiến hạm mỹ,download chiến hạm mỹ,xem online chiến hạm mỹ hd,xem chiến hạm mỹ nhanh,tai phim chiến hạm mỹ,american battleships,xem phim american battleships,download american battleships,xem online american battleships hd,xem american battleships nhanh,tai phim american battleships,mario van peebles,carl weathers and johanna watts