Băng Đảng Buôn Súng Strangers.Diễn Viên: Nhiệt Y Trát,Bạch Cử Cương,Liên Dịch Danh

Băng Đảng Buôn Súng StrangersThuyết Minh Năm: 2017

Du Miêu và Từ Thiên là hai người hoàn toàn xa lạ, gặp nhau trong tình huống hết sức bi thương. Chông chưa cưới của cô trên đường chạy trốn cảnh sát đã bắn chết bạn gái của anh chỉ vì hai bên va quẹt rồi cãi vả. Thế rồi cả hai vô tình bị vướng vào một loạt những nguy hiểm chết người giữa sự truy đuổi của cảnh sát và bọn buôn súng.

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone Ranger.Diễn Viên: Ohnny Depp,Armie Hammer,Tom Wilkinson

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone RangerThuyết Minh Năm: 2013

Dựng lại từ một câu chuyện được kể lại từ một chiến binh của người mĩ bản địa mang tên Tonto (Johnny Depp) về sự thay đổi của John Reid (Armie Hammer) - một người luôn luôn làm theo pháp luật nhưng sau khi gặp được Tonto anh đã thay đổi và trở thành một người anh hùng huyền thoại của công lí.

Cuộc Chiến Rồng Bay Dracano.Diễn Viên: Corin Nemec,Gina Holden,Victoria Pratt

Cuộc Chiến Rồng Bay DracanoViệt Sub Năm: 2013

Trong khi các nhà khoa học đang nguyên cứu và ngăn chặn sự phun trào của núi lửa, nhiệm vụ của họ càng khó khăn hơn khi kèm theo đó là sự xuất hiện Rồng lửa Apocalypse cổ xưa đã ẩn nấp sâu trong lòng núi từ hàng triệu năm qua.

Biệt Đội Đánh Thuê 4 The Expendables 4.Diễn Viên: Corin Nemec,Gina Holden,Victoria Pratt

Biệt Đội Đánh Thuê 4 The Expendables 4Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi dự án này bắt đầu vào năm 2010, hãng phim đứng sau luôn đưa lên màn ảnh lớn các khuôn mặt rất dễ nhận biết. Điều này sẽ vẫn được thực hiện trong phần thứ tư của loạt phim này, khi Megan Fox gia nhập với vai Gina.

Sư Tử Hà Đông A Tiger Wife.Diễn Viên: Âm Dịch Đồng,Hoàng Tử Đằng,Vương Văn

Sư Tử Hà Đông A Tiger WifeThuyết Minh Năm: 2015

Trúng tiếng sét ái tình với Tiểu Lệ, Nhất Phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô. Nhưng đến khi cả hai về chung nhà, giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi Tiểu Lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo, cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”.

Xem Phim Chiến Đội Thú Điện: Âm Nhạc Của Công Lý - Zyuden Sentai Kyoryuger: Gaburincho Of Music Movie Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

amano mikoto meeko – ca sĩ nổi tiếng và là bạn cũ của daigo – đã lọt vào tầm ngắm của một thế lực mới do deathryuger cầm đầu khi cả nhóm kyoryuger tới giải cứu cô thì deathryuger xuất hiện và bắt cô đi mấtchiến đội thú điện,âm nhạc của công lý,xem phim chiến đội thú điện,âm nhạc của công lý,download chiến đội thú điện,âm nhạc của công lý,xem online chiến đội thú điện,âm nhạc của công lý hd,xem chiến đội thú điện,âm nhạc của công lý nhanh,tai phim chiến đội thú điện,âm nhạc của công lý,zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie,xem phim zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie,download zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie,xem online zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie hd,xem zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie nhanh,tai phim zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie,ryo ryusei,syuusuke saito,yamato kinjo,akihisa shiono,ayuri konno