Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Tù Khổ Sai Hunger.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Tù Khổ Sai HungerViệt Sub Năm: 2008

Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.

Kết Án Conviction.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Kết Án ConvictionViệt Sub Năm: 2010

Một người mẹ làm việc đặt mình thông qua trường luật trong một nỗ lực để đại diện cho anh trai mình, người đã bị oan sai giết người và đã hết cơ hội của mình để thu hút niềm tin của mình thông qua các hậu vệ công cộng.

Xem Phim Chiến Dịch Isisx - Project Isisx Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tổ chức khủng bố đang có kế hoạch tấn công quân đội ở trong và ngoài nước mỹ một kế hoạch do chính phủ mỹ vạch ra để ngặn chặn cuộc chiến này nhằm không để bọn chúng có cơ hội ra tay thực hiệnchiến dịch isisx,xem phim chiến dịch isisx,download chiến dịch isisx,xem online chiến dịch isisx hd,xem chiến dịch isisx nhanh,tai phim chiến dịch isisx,project isisx,xem phim project isisx,download project isisx,xem online project isisx hd,xem project isisx nhanh,tai phim project isisx,conphidance,keller fornes,david schifter