Ác Thú Boar

Ác Thú BoarThuyết Minh Năm: 2017

Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?

Cương Thi Đòi Mạng Zombies Back.Diễn Viên: Tống Dực Phi,Lí Hồng Đào,Chu Giai Hi

Cương Thi Đòi Mạng Zombies BackThuyết Minh Năm: 2016

Chàng béo Đông Sinh vô tình dính phải lời nguyền sẽ chết bất đắc ki tử vì sở hửu sợi dây chuyền Tửu Lưu Sương bị trù ếm. Để ngăn chặn chuyện này, Đông Sinh và hai người phải tìm cách xuyên không về thời cổ đại thay đổi quá khứ. Tuy nhiên, trước đó họ phải thực hiện một chuyến du hành xuống âm phủ.

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood Child.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood ChildThuyết Minh Năm: 2017

về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận. Bi kịch xảy ra khi Ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm, cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mất.

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare Nurse.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare NurseViệt Sub Năm: 2016

Khi Brooke và bạn trai của cô là Lance bị thương trong một tai nạn xe hơi thảm khốc và Lance ở bệnh viện được chăm sóc bởi một y tá xinh đẹp nhưng ác mộng đã nhanh chóng đến với đôi tình nhân này từ cô y tá xinh xắn kiều diễm này đang cố gắng phá hủy cuộc sống của họ.

Xem Phim Chiếm Hữu Linh Hồn - Possession Việt Sub (1981) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồngchiếm hữu linh hồn,xem phim chiếm hữu linh hồn,download chiếm hữu linh hồn,xem online chiếm hữu linh hồn hd,xem chiếm hữu linh hồn nhanh,tai phim chiếm hữu linh hồn,possession,xem phim possession,download possession,xem online possession hd,xem possession nhanh,tai phim possession