Những Ngày Sấm Dậy Days Of Thunder.Diễn Viên: Tom Cruise,Nicole Kidman,Robert Duvall,Randy Quaid,Cary Elwes,Michael Rooker,Fred Dalton Thompson

Những Ngày Sấm Dậy Days Of ThunderViệt Sub Năm: 1990

những rắc rối của tài năng, tuổi trẻ, khát vọng chiến thắng và tình bạn, tình yêu. Tài tử Tom Cruise vào vai một tay đua NASCAR mang đến cho khán giả những giây phút hào hứng với các vòng đua tốc độ.

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: Ultimatum.Diễn Viên: Cyril Raffaelli,David Belle,Philippe Torreton

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư Banlieue 13: UltimatumThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư kể về sau khi kết thúc phần một, khu 13 lại được yên ổn, chính sách của chính phủ dành cho khu vực ngoại ô cũng được cải thiện hơn. tuy nhiên, vẫn có những thành phần ganh ghét sự tồn tại của đặc khu 13. Chúng tìm mọi phương pháp để xóa sổ cái gai này. Khi bị rơi vào rắc rối, nhóm người đứng đầu khu 13 hợp lực lại để tìm lại công bằng cho chính mình.

Sát Thủ Máu Lạnh The Iceman.Diễn Viên: Michael Shannon,Chris Evans,James Franco

Sát Thủ Máu Lạnh The IcemanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Richard Kuklinski, kẻ giết người khét tiếng và là mẫu người đàn ông gia đình. Khi đã bị bắt vào cuối năm 1986, không vợ, không con cái, không có bất kỳ mối quan hệ nào, tính sát thủ càng lúc trở nên đáng sợ trong con người của ông ta.

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For Us.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Joe Taslim

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For UsThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi tha mạng cho một cô bé trong một cuộc thảm sát do mình dẫn đầu, gã sát thủ của hội Tam Hoàng Ito (Joe Taslim) trở thành tầm ngắm của hàng loạt sát thủ khác. Phim nhiều cảnh bạo lực, máu me. Cân nhắc trước khi xem.

24 Giờ Sinh Tử: Chuộc Tội 24: Redemption.Diễn Viên: Bob Gunton,Cherry Jones,Kiefer Sutherland

24 Giờ Sinh Tử: Chuộc Tội 24: RedemptionThuyết Minh Năm: 2008

Baueer làm việc tại một ngôi trường dành cho trẻ mồ coi của bạn mình là Carl Benton. Sangala là đất nước nằm dưới quyền của Đại tưởng Juma, người đang lên kế hoạch táo bạo là lật đổ chính quyền, còn cánh tay phải đắc lực của Juma là Đại tá Dubaku lại đang huấn luyện những đứa trẻ mồ côi nhằm gia nhập đội quân của Juma.

Xem Phim Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm - The Bag Man Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túichiếc túi xách nguy hiểm,xem phim chiếc túi xách nguy hiểm,download chiếc túi xách nguy hiểm,xem online chiếc túi xách nguy hiểm hd,xem chiếc túi xách nguy hiểm nhanh,tai phim chiếc túi xách nguy hiểm,the bag man,xem phim the bag man,download the bag man,xem online the bag man hd,xem the bag man nhanh,tai phim the bag man,john cusack,rebecca da costa,robert de niro