Chú Chó Dũng Cảm Benji.Diễn Viên: Gabriel Bateman,Kiele Sanchez,Darby Camp,Will Rothhaar

Chú Chó Dũng Cảm BenjiThuyết Minh Năm: 2018

Được làm lại từ bản phim nổi tiếng cùng phim năm 1974, phiên bản 2018 của Netflix xoay quanh chú cún con mồ côi cực dễ thương Benji và hai đứa trẻ nghèo khó nhưng hiếu thảo. Khi hai đứa trẻ bị bắt, Benji chính là người bạn đồng hành đặc biệt đã có công lớn trong việc giải cứu. Với Benji, chỉ cần tình yêu và quyết tâm đủ lớn, mọi trở ngại đều không quá lớn!

Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana.Diễn Viên: Gabriel Bateman,Kiele Sanchez,Darby Camp,Will Rothhaar

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Xem Phim Chỉ Là Người Xa Lạ - Just A Stranger Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô đã có chồng anh đã có bạn gái lâu năm nhưng cả hai chưa từng biết đến tình yêu thực sự cho đến hiện tạichỉ là người xa lạ,xem phim chỉ là người xa lạ,download chỉ là người xa lạ,xem online chỉ là người xa lạ hd,xem chỉ là người xa lạ nhanh,tai phim chỉ là người xa lạ,just a stranger,xem phim just a stranger,download just a stranger,xem online just a stranger hd,xem just a stranger nhanh,tai phim just a stranger