Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra Baap.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Hema Malini,Sonu Sood

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra BaapViệt Sub Năm: 2011

Sau khi xảy ra một loạt những vụ đánh bom ở Mumbai, Karan Malhotra quyết tâm tìm ra thủ phạm trong thời gian ngắn nhất mong muốn thể hiện mình trước Tanya P. Nath coi như một lời cầu hôn với cô người yêu từ thời Đại học. Karan nghi ngờ thủ phạm của những vụ đánh bom là Kabir – một trùm khủng bố trong thế giới ngầm luôn có một sát thủ khét tiếng đi theo hộ tống tên là Viju. Liệu Karan có tìm ra được thủ phạm và bắt hắn đền tội. Mời các bạn đón xem...!

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan Chan.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Hema Malini,Sonu Sood

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan ChanViệt Sub Năm: 2003

Jeab là cậu bé nhút nhát luôn chơi với Noi Nah khi họ còn nhỏ, vì hai nhà gần nhau và không có nhiều trẻ con ở quanh khu đó.Tuổi thiếu niên làm cho Jeab thay đổi nhóm bạn ngay lập tức. Và cậu bắt đầu chơi với lũ con trai khác, cậu thậm chí còn bắt nạt đám con gái, trong đó có Noi Nah, theo chỉ thị của lũ bạn. Noi Nah rất buồn và giận dữ. Gia đình cô bé chuyển đến tỉnh khác một tuần sau đó. Jeab không còn gặp lại cô bé từ hồi đó.

Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 Pitch Perfect 3.Diễn Viên: Anna Kendrick,Hailee Steinfeld,Rebel Wilson

Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 Pitch Perfect 3Việt Sub Năm: 2017

Sau chiến thắng tại giải Vô địch Thế giới, nhóm Bellas đã tan rã và phát hiện ra rằng họ chẳng thể tìm được công việc nào bằng giọng ca của mình. Nhưng ngay khi có cơ hội tham gia tour diễn nước ngoài của tổ chức USO, nhóm nhạc của những cô nàng mọt sách cá tính sẽ lại tái hợp để lần cuối cùng nhau cất cao giọng hát và đưa ra quyết định cho những điều họ còn băn khoăn.

Tay Sát Gái Casanova.Diễn Viên: Heath Ledger,Sienna Miller,Jeremy Irons,Oliver Platt,Lena Olin

Tay Sát Gái CasanovaViệt Sub Năm: 2005

Casanova anh chàng điển trai như xứ Venice của anh. Từ các trinh nữ nỗi iếng đoan trang đến những nữ tu trong cơ man nào là vỏ bọc khi thấy anh đều muốn ... xử lý ngay. Vào 1 ngày anh ngồi lại và bắt đầu tổng kết - mà theo anh đó là công việc vô cùng nhàm chán - Mỗi trang giấy sẽ dành cho 1 người phụ nữ ... Ơ hèm ... những cả 10.000 (mười ngàn) trang cơ đấy ... đã từng thưởng thức mùi vị của chàng.

Xem Phim Chất Độc - Poison Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông tên là harry người bị một con rắn độc có tên là krait nằm ngủ trên bụng của mình khiến anh ta không thể di chuyển để tránh bị cắn con rắn krait nổi tiếng với việc tiêm một trong những loại độc tố nguy hiểm nhấtchất độc,xem phim chất độc,download chất độc,xem online chất độc hd,xem chất độc nhanh,tai phim chất độc,poison,xem phim poison,download poison,xem online poison hd,xem poison nhanh,tai phim poison