Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay Potiche.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay PoticheViệt Sub Năm: 2010

Suzanne là một phụ nữ đã ngoài 60 tuổi, dành trọn cuộc đời cho chồng con. Chồng của Suzanne là ông Robert, một nhà kỹ nghệ giàu có, chủ nhân của một nhà máy chuyên sản xuất ô dù và ứng xử với bà theo kiểu chồng chúa vợ tôi. Sau đó công nhân nhà máy biểu tình đình công, bắt ông Robert làm con tin.

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little Romance.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little RomanceThuyết Minh Năm: 2011

Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm, có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền. Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản. Và Ji Woong được lôi vào cuộc.

Đội Trống Cổ Động Drumline.Diễn Viên: Nick Cannon,Zoe Saldana,Orlando Jones

Đội Trống Cổ Động DrumlineViệt Sub Năm: 2002

Một bộ phim hài cá ngoài nước về một tay trống đường phố tài năng từ Harlem người ghi danh vào một trường đại học miền Nam, hy vọng sẽ dẫn drumline ban nhạc diễu hành của mình để chiến thắng. Ban đầu ông flounders trong thế giới mới của mình, trước khi nhận ra rằng phải mất nhiều hơn tài năng để đạt đến đỉnh.

Xem Phim Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La - Charlie And The Chocolate Factory Thuyết Minh (2005) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

willi wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình khi cậu bé charlie bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹocharlie và nhà máy sô,cô,la,xem phim charlie và nhà máy sô,cô,la,download charlie và nhà máy sô,cô,la,xem online charlie và nhà máy sô,cô,la hd,xem charlie và nhà máy sô,cô,la nhanh,tai phim charlie và nhà máy sô,cô,la,charlie and the chocolate factory,xem phim charlie and the chocolate factory,download charlie and the chocolate factory,xem online charlie and the chocolate factory hd,xem charlie and the chocolate factory nhanh,tai phim charlie and the chocolate factory,johnny depp,freddie highmore and david kelly