Tình Yêu Ngày Nay Love Aaj Kal

Tình Yêu Ngày Nay Love Aaj KalViệt Sub Năm: 2009

Hai diễn viên chính Saif Ali Khan và Deepika Padukone tham gia “Love Aaj Kal” đã giành về 15 đề cử cho bộ phim tại Liên hoan phim Apsara lần thứ 5 và Lễ trao giải của Hiệp hội các nhà sản xuất phim truyền hình

Đảo Trần The Naked Island

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Mật Mã Tình Yêu Love So Divine.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Mật Mã Tình Yêu Love So DivineThuyết Minh Năm: 2005

Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.

Fanfic Netflix.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Fanfic NetflixViệt Sub Năm: 2023

Hai học sinh cấp 3 trở nên vô cùng gắn bó khi họ xoay xở với những thử thách trong hành trình khám phá và thể hiện con người thật của mình.

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend a.Diễn Viên: Ikuta Toma,Eita,Kaho

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend aViệt Sub Năm: 2018

chủ đề quá khứ và tội lỗi. Đi dọc bộ phim, quá khứ của các nhân vật dần được hé lộ, đồng thời chuyển tới thông điệp: con người dù luôn bị dằn vặt bởi quá khứ tội lỗi nhưng luôn tiềm ẩn sức sống mạnh mẽ và khát khao làm lại cuộc đời.

Xem Phim Chân Mật - Claustrophobia Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên có một mối tình bí mật với ông chủ sau khi lấy chồng an employee has a secret love affair with her married bosschân mật,xem phim chân mật,download chân mật,xem online chân mật hd,xem chân mật nhanh,tai phim chân mật,claustrophobia,xem phim claustrophobia,download claustrophobia,xem online claustrophobia hd,xem claustrophobia nhanh,tai phim claustrophobia,ekin cheng,kar yan lam,ying kwan lok,kwok cheung tsang