Ma Cà Rồng Castlevania

Ma Cà Rồng CastlevaniaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Năm 1476, bá tước Dracula lộng hành toàn cõi Châu Âu khiến giáo hội phải triệu hồi gia tộc Belmont, kẻ thù không đội trời chung với Dracula, để ngăn chặn mối hiểm họa đang nhấn chìm Châu Âu vào bóng tối. Sở hữu ngọn roi diệt ma cà rồng gia truyền, Trevor Belmont đáp lại lời gọi và dấn thân vào lâu đài ma quái của Dracula để tiêu diệt hắn một lần và vĩnh viễn.

Hina Logi: From Luck & Logic ひなろじ~From Luck & Logic~

Hina Logi: From Luck & Logic ひなろじ~From Luck & Logic~Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Liones Yelistratova một cô công chúa từ một đất nước nhỏ, vào một trường học ở Hokkaido vào mùa xuân. Trường có một tổ chức giáo dục chuyên biệt do ALCA điều hành để đào tạo các nhà Logicalist, những người duy trì hòa bình thế giới. Liones bước vào lớp S, nơi cô gặp nhiều bạn cùng lớp với những tính cách độc đáo, như Nina.

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ Hành

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ HànhViệt Sub Năm: 2010 (Tập 25/25)

Trong câu chuyện, Nura Rikuo là một cậu bé có 1/4 dòng máu là yêu quái. Cậu sống trong một căn nhà đầy yêu quái cùng với ông nội mình. Cố thoát khỏi số phận yêu quái của mình, cậu đã cố gắng làm thật nhiều việc tốt để tránh mình trở thành người mà ông nội cậu mong muốn: kế thừa chức tổng thống lãnh yêu quái của yêu tộc Nurari.

Windtv A Breath Of Heart

Windtv A Breath Of HeartViệt Sub Năm: 2004 (Tập 16/16)

Một chiếc khinh khí cầu trôi nhẹ nhàng trên bầu trời. Một thị trấn nơi mỗi người sinh ra đều có một khả năng đặc biệt. Sau nhiều năm từ khi rời khỏi đây, Makoto Okano cùng em gái Hinata trở lại thị trấn Kazune, và gặp lại cô bạn thời thơ ấu Minamo, người đã hứa sẽ lấy cậu khi cả hai lớn lên. Câu chuyện của “Wind, a breath of heart” bắt đầu

Xem Phim Cats Eye - キャッツ・アイ Việt Sub (1983) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện kể về 3 chị em vì cha bị mất tích một cách bí ẩn nên 3 chị em lập lên một nhóm tên là cats eye để tìm những manh mối về người cha của mìnhcats eye,xem phim cats eye,download cats eye,xem online cats eye hd,xem cats eye nhanh,tai phim cats eye,キャッツ・アイ,xem phim キャッツ・アイ,download キャッツ・アイ,xem online キャッツ・アイ hd,xem キャッツ・アイ nhanh,tai phim キャッツ・アイ