Vũ Điệu Trai Nhảy Magic Mike.Diễn Viên: Channing Tatum,Alex Pettyfer,Olivia Munn,James Martin Kelly

Vũ Điệu Trai Nhảy Magic MikeViệt Sub Năm: 2012

Một vũ công thoát y nam nhận đệ tử, dạy cậu ấy cách hoạt náo các buổi tiệc, cách làm tiền phụ nữ và làm tình với họ. Phim có sự góp mặt của Channing Tatum, Alex Pettyfer, Cody Horn và Matthew McConaughey.

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing Mavericks.Diễn Viên: Jonny Weston,Gerard Butler,Elisabeth Shue

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing MavericksViệt Sub Năm: 2012

Chasing Mavericks là bộ phim tiểu sử về huyền thoại lướt sóng Jay Moriarty. Gerard Butler đóng vai người thầy của Moriarty (do diễn viên mới nổi Jonny Weston thủ vai), 1 tay lướt ván đã làm nên tên tuổi tại Mavericks Phía bắc California.

Đại Thoại Thiên Tiên Just Another Margin.Diễn Viên: Tôn Lệ,Trịnh Y Kiện,Trịnh Trung Cơ,Quách Đức Cương,Lâm Canh Tân,Huỳnh Dịch,Thái Thiếu Phân

Đại Thoại Thiên Tiên Just Another MarginThuyết Minh Năm: 2014

Mỹ nhược thiên tiên Hứa Kim Lăng có tài chơi đàn, khiến người nghe như bị thôi miên. Kim Lăng được Triệu phu nhân mai mối cho Mao Đại Long. Công tử phong lưu Thi Văn Thắng say mê sắc đẹp của nàng, lập mưu hãm hại Mao Đại Long. Nhìn thấy ca ca bị bắt, tẩu tẩu bị lôi đi, Mao Tùng không muốn sống nhưng đúng lúc này lại gặp được hai người ngoài hành tinh.

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great Dictator.Diễn Viên: Charles Chaplin,Paulette Goddard,Jack Oakie

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great DictatorViệt Sub Năm: 1940

Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.

Xem Phim Cảng Havre - Le Havre Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim của kaurismaki xoay quanh câu chuyện về một ông lão có tên marcel marx một nhà văn hết thời hay nói cho đúng hơn là một tác giả suốt đời chờ thời nhưng chưa một lần đúng hẹn với thành công trong cuộc hành trình giải cứu một cậu bé châu phi khỏi tay chính quyền thành phố cảng phía bắc của le havrecảng havre,xem phim cảng havre,download cảng havre,xem online cảng havre hd,xem cảng havre nhanh,tai phim cảng havre,le havre,xem phim le havre,download le havre,xem online le havre hd,xem le havre nhanh,tai phim le havre,andré wilms,blondin miguel,jean,pierre darroussin