Long Thành Take Us Home

Long Thành Take Us HomeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

tiểu thuyết Long Thành Tam Bộ Khúc của tác giả Địch An, kể về ba chị em họ của Trịnh gia bước ra từ gia đình nguyên sinh của mình, trong quá trình trưởng thành họ đã dìu dắt nhau, chữa lành và sưởi ấm cho nhau.

Yêu Là Yêu Phần 2 Love Sick The Series 2

Yêu Là Yêu Phần 2 Love Sick The Series 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 14/36)

Dự án phim Love Sick The Series đã quay trở lại với tất cả những người hâm mộ trong tháng 3 này. Với những thông điệp sâu sắc mà bộ phim đã phản ánh và gửi đến người xem trong phần 1 đã tạo lên 1 sức hút không thể tốt hơn. Tháng 3/2015 này nhà sản xuất sẽ tiếp tục gửi đến người xem những tập phim hay nhất trong phần 2 với những mối quan hệ của tuổi mới lớn và những tình cảm phức tạp của những con người nổi loạn

Hoa Tuyết Điểm Snowdrop

Hoa Tuyết Điểm SnowdropThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

bối cảnh ở Seoul vào năm 1987. Nó chứa đựng một câu chuyện về tình yêu tuyệt vọng chống lại thời đại lúc bấy giờ của Suho, một sinh viên đại học danh giá đột nhiên nhảy vào một ký túc xá nữ và bê bết máu, và Youngcho, một nữ sinh viên đại học đã che giấu và chữa vết thương cho anh ta ngay cả khi đang trong cơn khủng hoảng.

Ngôi Sao Khoai Tây Potato Star.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Ha Yeon Soo,Go Kyung Pyo

Ngôi Sao Khoai Tây Potato StarViệt Sub Năm: 2013 (Tập 120/120)

Lập trình viên Hong Hye Sung (Yeo Jin Goo) mơ trở thành Mark Zuckerberg của Hàn Quốc. Một hiện tượng thiên văn học xảy ra. Phim còn bộc lộ cái nhìn hài hước của một gia đình khi bị đặt vào một tình huống bất ngờ, ly kỳ và khẩn cấp.

Xem Phim Cạm Bẫy - Trap Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người đàn ông làm việc tại trạm phát sóng kang woo hyun anh ấy như một cây đại thụ trong nghề anh ấy có một gia đình đáng yêu và anh ấy được yêu cầu tham gia vào lĩnh vực chính trị cuộc sống của anh ấy có vẻ hoàn hảo một ngày nọ anh đi du lịch cùng gia đình và một tình huống bi thảm xảy racạm bẫy,xem phim cạm bẫy,download cạm bẫy,xem online cạm bẫy hd,xem cạm bẫy nhanh,tai phim cạm bẫy,trap,xem phim trap,download trap,xem online trap hd,xem trap nhanh,tai phim trap,lee seo jin,sung dong il,im hwa young,seo young hee,lee joo bin