Bầy Chim Dữ The Birds.Diễn Viên: Tippi Hedren,Suzanne Pleshette,Rod Taylor,Jessica Tandy

Bầy Chim Dữ The BirdsViệt Sub Năm: 1963

Ms. Daniels, một cô gái giàu có tình cờ gặp chàng luật sư Mitch Brenner khi anh tìm cặp lovebirds làm quà sinh nhật. Cuốn hút bởi tính cách chững chạc của anh, cô quyết định tạo cho sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh Bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim đó.Nơi Mitch dành những ngày cuối tuần với mẹ Lydia và em gái Cathy.

Những Kẻ Săn Người The Horde.Diễn Viên: Vernon Wells,Matthew Willig,Costas Mandylor

Những Kẻ Săn Người The HordeViệt Sub Năm: 2016

Ngày cuối tuần, cựu quân nhân John Crenshaw cùng bạn gái và nhóm học sinh tham gia buổi chụp hình thiên nhiên trong rừng. Buổi dã ngoại biến thành nổi kinh hoàng khi họ bị một nhóm người man rợ tấn công trong đêm tối. Giữa chốn rừng sâu, John trỏ thành hy vọng duy nhất có thể cứu cả nhóm khỏi những kẻ ăn thịt người.

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van Helsing.Diễn Viên: Hugh Jackman,Kate Beckinsale,Richard Roxburgh,David Wenham,Will Kemp

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van HelsingThuyết Minh Năm: 2004

cuộc chiến ác liệt một mất một còn giữa chàng thợ săn ma cà rồng Van Helsing (Hugh Jackman) với rất nhiều lực lượng của thế giới bóng đêm. Phe của Bá Tước Dracula (Richard Roxburgh) còn có thêm ba người vợ và hàng nghìn dơi con suốt ngày quằn quại kêu gào rền rĩ.

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The Darkness.Diễn Viên: Dennis Quaid,Tony Oller,Aimee Teegarden

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The DarknessViệt Sub Năm: 2011

kể về câu chuyện sau khi chứng kiến cô bạn thân nhất bị mưu sát, một nhóm sinh viên đấu tranh nhằm lật mặt một tên giết người xấu xa dưới lốt là vị anh hùng trong khu vực và tránh khỏi việc bản thân là nạn nhân tiếp theo.

Xem Phim Các Ác Mộng - Nightmares Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nightmares một phim gồm 4 chương mỗi chương là một ác mộngcác ác mộng,xem phim các ác mộng,download các ác mộng,xem online các ác mộng hd,xem các ác mộng nhanh,tai phim các ác mộng,nightmares,xem phim nightmares,download nightmares,xem online nightmares hd,xem nightmares nhanh,tai phim nightmares,cristina raines,joe lambie,anthony james