Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange Marmalade.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange MarmaladeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện về Jae Min (Yeo Jin Goo) - một nam sinh kiểu mẫu và Baek Mari (Seolhyun) - cô bạn học "đội lốt" ma ca rồng. Vốn mang thân phận khác biệt nên càng tiếp xúc lâu ngày, hai người càng nảy sinh nhiều cảm giác kỳ lạ. Đáng nói hơn, khi tình cảm dần phát triển thì họ lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc, dở cười.

Tình Con Duyên Mẹ Ruk Mai Mee Tua Ton.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Tình Con Duyên Mẹ Ruk Mai Mee Tua TonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

nói về chuyện tình cảm rối rắm, oái oăm giữa Lyn và Tan. Thực ra, Lyn là mẹ của Kwan, cô gái trẻ trung, xinh xắn và là bạn của Tan, 2 người quen nhau tình cờ và có ấn tượng khá tốt. Từ đó, họ thường xuyên trò chuyện qua lại trực tuyến nhưng hầu hết Lyn mới là người chuyện trò với Tan, bà ấn tượng mạnh về chàng thiếu niên điển trai này.

Ngọn Gió Tình Yêu Hide Love Wind: Lom Sorn Rak.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Taew Nattaporn Temeeruk,Patricia Tanchanok Good

Ngọn Gió Tình Yêu Hide Love Wind: Lom Sorn RakViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/14)

Patrin là một cô gái ngây thơ, yêu người bạn trai một cách chân thành nhưng sau đó cô nhận ra mình bị lừa dối và bị lợi dụng. Giờ đây cô ấy phải trả nợ thay cho những gì anh ta đổ lên cô. Một hôm cô ấy trở về quê ở vùng nông thôn ở miền Bắc Thái Lan ở với mẹ. Patrin nhận được sự giúp đỡ từ Pranon, người nghĩ ra cách để cô kết hôn với anh ta nhằm đánh lừa cha mẹ anh để đổi lấy một khoản tiền lớn cho cô để trả nợ. Họ dần dần yêu nhau.

Xem Phim Bước Tới Kwang Ya - Go To Kwang Ya Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về han so ran người không có một người bạn nào trong thế giới thực người bạn thực sự duy nhất của cô là ke soran sống ở kwangya một ngày nọ cô tình cờ gặp lại người bạn trai cũ đã chia tay với cô bằng cách làm cô thất vọng cách đây 4 năm và anh ta đang sống ở cái gọi là chế độ tương tự vì anh ta không sử dụng điện thoại thông minh hay snsbước tới kwang ya,xem phim bước tới kwang ya,download bước tới kwang ya,xem online bước tới kwang ya hd,xem bước tới kwang ya nhanh,tai phim bước tới kwang ya,go to kwang ya,xem phim go to kwang ya,download go to kwang ya,xem online go to kwang ya hd,xem go to kwang ya nhanh,tai phim go to kwang ya