Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of Pelham.Diễn Viên: Denzel Washington,John Travolta,Luis Guzman

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of PelhamThuyết Minh Năm: 2009

Chuyến Tàu Định Mệnh: Phim là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa một băng cướp đang bắt giữ con tin đòi tiền chuộc trên một chuyến tàu điện ngầm và nhân viên tàu điện ngầm Garber (Denzel Washington ). Anh đã tận dụng hết những hiểu biết của mình về hệ thống metro để đối đầu với tên cướp Ryder (John Travolta) đầy mưu mẹo.

Danh Dự Honour.Diễn Viên: Aiysha Hart,Paddy Considine,Faraz Ayub

Danh Dự HonourViệt Sub Năm: 2014

Mona là một cô gái Hồi giáo người Anh trẻ tuổi trên đường chạy trốn khỏi gia đình để chạy đi với bạn trai của cô Punjabi. Trong một nỗ lực tuyệt vọng để giữ thể diện và danh dự gia đình của họ; mẹ và anh trai cô tranh thủ sự giúp đỡ của một thám từ nổi tiếng tham gia tìm kiếm cô và người bạn trai.

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape Plan.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Arnold Schwarzenegger,50 Cent

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape PlanThuyết Minh Năm: 2013

Dù chưa đạt đến độ căng thẳng như Prison Break, trong khuôn khổ bộ phim dài hơn một tiếng rưỡi, Escape Plan (tên Việt là Vượt ngục) vẫn đủ sức làm thỏa mãn phần đông khán giả bởi tính giải trí cùng sự xuất hiện của hai ngôi sao lừng lẫy một thời là Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger.

Chân Thực Real.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Arnold Schwarzenegger,50 Cent

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Xem Phim Bước Ngoặt - Turning Point Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra trước khi năm đầu của năm 2000 khi cười tạ thiên hoa là một cảnh sát bí mật nhưng vì một vụ án ma túy thanh tra poon felix wong đã cố gắng để theo dõi anh ta xuống cười được cho là một cảnh sát chìm đã xâm nhập vào một tổ chức bộ babước ngoặt,xem phim bước ngoặt,download bước ngoặt,xem online bước ngoặt hd,xem bước ngoặt nhanh,tai phim bước ngoặt,turning point,xem phim turning point,download turning point,xem online turning point hd,xem turning point nhanh,tai phim turning point,diệp thiên thành,ân quan anh,lê thiện nghi