Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2

Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2Việt Sub Năm: 2022

Red Ribbon Army - tổ chức tội phạm từng bị Goku tiêu diệt trong quá khứ, nay đã được cải tổ bởi một nhóm người thần bí và bắt đầu tạo ra các Android mới mạnh mẽ hơn (Gamma 1 và Gamma 2). Mốc thời gian trong phim sẽ là năm 784 - khoảng thời gian trước các sự kiện của Peaceful World Saga khi Pan còn đang học mẫu giáo.

Under The Dog Hoa Chết

Under The Dog Hoa ChếtViệt Sub Năm: 2016

The year is 2025. Five years have passed since the Tokyo Olympic Games were called off after deadly terrorist attacks. An international school run by the United Nations now stands in the former Olympic site on the edge of Tokyo Bay. Seven teenagers with special abilities, known as “Flowers,” are among the students.

Bekushiru: Vexille 2077 Nihon Sakoku.Diễn Viên: Meisa Kuroki,Shôsuke Tanihara,Yasuko Matsuyuki

Bekushiru: Vexille 2077 Nihon SakokuViệt Sub Năm: 2007

Năm 2077, thế giới hiện đại với các công cụ, máy móc hoạt động tinh xảo nhưng lại tiềm tàng một mối đe dọa to lớn với loài người khi Nhật Bản cho phát triển công nghệ người máy sinh học. Đó là điều mà Liên Hợp Quốc cấm. Một nhóm đặc nhiệm tức tốc được cử đến Nhật Bản, thâm nhập điều tra sự việc và họ đã bất ngờ khám phá ra rằng, Nhật Bản giờ chỉ là 1 hòn đảo đầy hoang mạc.

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi.Diễn Viên: Meisa Kuroki,Shôsuke Tanihara,Yasuko Matsuyuki

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou ToshiThuyết Minh Năm: 2017

Trong tương lai công nghệ nền văn minh đã đạt đến hình thức Net-based cuối cùng của nó. Một "nhiễm trùng" trong quá khứ gây ra các hệ thống tự động xoắn ốc ra khỏi trật tự, kết quả là một cấu trúc thành phố đa cấp sao chép chính vô hạn trong mọi hướng. Bây giờ nhân loại đã mất quyền kiểm soát thành phố, và bị săn đuổi.

Xem Phim Black Clover: Mahou Tei No Ken - Thanh Kiếm Của Ma Pháp Vương: Sword Of The Wizard King Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thế giới mà ai ai cũng sở hữu pháp thuật và câu chuyện của chúng ta sẽ xoay quanh hai nhân vật yuno và asta – những đứa nhỏ bị bỏ rơi trước cổng nhà thờ tại một ngôi làng nhỏ tên hageblack clover,mahou tei no ken,xem phim black clover,mahou tei no ken,download black clover,mahou tei no ken,xem online black clover,mahou tei no ken hd,xem black clover,mahou tei no ken nhanh,tai phim black clover,mahou tei no ken,thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king,xem phim thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king,download thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king,xem online thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king hd,xem thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king nhanh,tai phim thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king