Nữ Phi Công Xinh Đẹp Xin Chú Ý: Attention Please

Nữ Phi Công Xinh Đẹp Xin Chú Ý: Attention PleaseViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Mất mẹ từ nhỏ, Misaki Yoko (Ueto Aya) sống trong sự đùm bọc của 3 người anh trai. Yoko có dáng vẻ như 1 con nhóc bướng bỉnh và ghét sự giả dối. Ngay khi còn nhỏ, cô ta đã thích chơi cùng bọn con trai hơn với đám con gái. Cô bắt đầu lập nhóm nhạc với 4 thằng bạn thân và trở thành ca sĩ chính của nhóm. Sau đó,1 trong những thành viên của nhóm,Tsukasa,vào làm cho 1 ngân hàng ở Tokyo.

Ultraman Tiga Urutoraman Tiga.Diễn Viên: Kaku Kento,Fukushi Sota,Endo Kenichi,Kawaguchi Haruna

Ultraman Tiga Urutoraman TigaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 52/52)

Số phận của Trái Đất đã được một nền văn minh dự đoán trước bằng sự hồi sinh của 2 con Kaiju. Nền văn minh đó đã gửi một chiếc hộp thời gian cải trang thành một viên thiên thạch để báo cho cư dân Trái Đất. GUTS - một tổ chức chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên đã giải mã và nhận ra điều đó. Để bảo vệ Trái Đất, họ phải đánh thức Ultraman Tiga đã ngủ say từ ngàn năm để tiêu diệt Kaiju.

Xem Phim Big Picture House - 빅픽처하우스 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

big picture house” is about five people who failed to debut as idols living together in a shared house and their stories about dreams and lovebig picture house,xem phim big picture house,download big picture house,xem online big picture house hd,xem big picture house nhanh,tai phim big picture house,빅픽처하우스,xem phim 빅픽처하우스,download 빅픽처하우스,xem online 빅픽처하우스 hd,xem 빅픽처하우스 nhanh,tai phim 빅픽처하우스