Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarViệt Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In Vietnam.Diễn Viên: Tina Fey,Margot Robbie,Martin Freeman

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In VietnamViệt Sub Năm: 2014

nó chỉ đơn giản là kể lại cuộc di tản vào ngày cuối cùng trước khi giải phóng thống nhất đất nước. Không phán xét, không đánh giá, không kết luận mà chỉ là cảm xúc, là hiện thực, là tâm tư của những người Sài Gòn trong ngày cuối cùng đáng nhớ đó. Last Days in Vietnam được đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim tài liệu xuất sắc nhất.

Ngày Độc Lập Independence Day.Diễn Viên: Will Smith,Bill Pullman

Ngày Độc Lập Independence DayThuyết Minh Năm: 1996

Ngày mùng 2/7, hệ thống thông tin liên lạc trên toàn thế giới bỗng dưng bị nhiễu loạn. Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng phát hiện ra thủ phạm, đó là một vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời đe dọa an nguy của nước Mỹ nói riêng và nhân loại nói chung.

Xem Phim Biệt Đội Tù Nhân - Black Site Delta Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các tù nhân quân đội phải chiến đấu chống lại một cuộc tấn công khủng bố vào nhà tù của họ mà không hề biết đến họ là một trang bìa cho một cơ sở kiểm soát không gian bí mậtbiệt đội tù nhân,xem phim biệt đội tù nhân,download biệt đội tù nhân,xem online biệt đội tù nhân hd,xem biệt đội tù nhân nhanh,tai phim biệt đội tù nhân,black site delta,xem phim black site delta,download black site delta,xem online black site delta hd,xem black site delta nhanh,tai phim black site delta,cam gigandet,sherri eakin,jeremy sande