Ozmafia!! オズマフィア

Ozmafia!! オズマフィアViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Fuka là một cô gái người đã mất trí nhớ. Trong khi lang thang trên phố quen thuộc, cô thấy mình trong, cô nhận ra rằng cô đang bị truy đuổi bởi một ai đó. Một trong những tập đoàn mafia trong thành phố được gọi là gia đình Oz cứu cô sau khi cô bỏ chạy trong sợ hãi.

Jewelpet Magical Change ジュエルペット マジカルチェンジ

Jewelpet Magical Change ジュエルペット マジカルチェンジViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/39)

Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của người Do Thái hình con thỏ, người bạn tốt nhất của cô, Airi Kirara và những người Do Thái khác trong sứ mạng của họ để khôi phục Lâu đài Jewel, đã rơi từ bầu trời xuống giữa thành phố vì thiếu nhân loại niềm tin vào ma thuật. Để khôi phục niềm tin của mọi người vào ma thuật, Jewelpets biến thành con người để nghiên cứu thêm về chúng.

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tenka Hyakken được nhượng quyền lại để sản xuất lên anime xoay quanh về Mitsurugi, những thiếu nữ là hóa thân của những thanh kiếm cổ xưa. Họ đã cam kết sống cuộc sống yên bình sau kỷ nguyên chiến tranh, nhưng hiện đang quay trở lại chiến đấu để chiến đấu với một kẻ thù mới phát sinh trong một phiên bản thay thế của Thời đại Meiji, 300 năm sau Trận Sekigahara.

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc Tv

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc TvViệt Sub Năm: 2021 (Tập 7/7)

Đây là phiên bản làm lại từ phim chiếu rạp cùng tên gồm 7 tập phim. Nội dung tập đầu tiên không có trong nguyên tác, kể về câu chuyện dẫn dắt vào vụ án mất tích người trên đoàn tàu Vô Tận và 6 tập còn lại sẽ bao quát toàn bộ nội dung phim chiếu rạp cùng tên kèm theo 70 phân cảnh và nhạc nền mới.

Xem Phim Beastars 2Nd Season - Second Season Of Beastars Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ là nơi có đầy hi vọng tình yêu và nỗi lo lắng regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của học viện cherrytonbeastars 2nd season,xem phim beastars 2nd season,download beastars 2nd season,xem online beastars 2nd season hd,xem beastars 2nd season nhanh,tai phim beastars 2nd season,second season of beastars,xem phim second season of beastars,download second season of beastars,xem online second season of beastars hd,xem second season of beastars nhanh,tai phim second season of beastars