Đêm Thứ 8 The 8Th Night

Đêm Thứ 8 The 8Th NightViệt Sub Năm: 2021

Tay cầm tràng hạt, tay cầm rìu, một nhà sư truy lùng một linh hồn hàng nghìn tuổi đang nhập vào con người và gieo rắc nỗi kinh hoàng nơi trần gian.

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer Connection.Diễn Viên: Neil Nitin Mukesh,Sonal Chauhan,Himani Chauhan

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer ConnectionThuyết Minh Năm: 2013

Có khoảng 4,3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới, mỗi phút có 60.000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới. Những cuộc gọi này không nguồn, không số, và không dấu tich. Một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta. 3G là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3G trên một hòn đảo Fiji trong kỳ nghỉ.

Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Xem Phim Bí Mật Nhà Ma - Buyer Beware Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim ma kinh dị hong kong kể về một người môi giới bất động sản tên charlie gia đình khó khăn cha bị bệnh hiểm nghèo khiến charlie gia nhập một công ty bất động sản do một cặp vợ chồng giàu có điều hành tuy nhiên anh không biết công ty này chuyên mua rẻ những bất động sản bị ám có người chết bị hại và bán lại với “giá hời” những chuyện kinh hoàng lần lượt xảy ra với các kháchbí mật nhà ma,xem phim bí mật nhà ma,download bí mật nhà ma,xem online bí mật nhà ma hd,xem bí mật nhà ma nhanh,tai phim bí mật nhà ma,buyer beware,xem phim buyer beware,download buyer beware,xem online buyer beware hd,xem buyer beware nhanh,tai phim buyer beware,mimi chi yan kung,carlos chan