07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn Ma

07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn MaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Bối cảnh câu chuyện diễn ra trong một thế giới gothic fantasy, kể về Teito Klein. Một nô lệ mồ côi, người đã trở thành học viên xuất sắc nhất của Học viện Quân đội. Tuy nhiên, một sự kiện bất ngờ đã làm cho cậu bị rượt đuổi bởi lực lượng của Đế quốc Barsburg. Để thoát bị kết án, nhà thờ đã che chở cho Teito dựa vào luật lệ dành cho nơi tôn nghiêm.

Gosick Goshikku

Gosick GoshikkuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Câu chuyện xảy ra vào năm 1924 tại Vương quốc Saubure ở Châu Âu. Kujo Kazuya là em thứ 3 của một Quân nhân người Nhật, chuyển đến học ở Học viện Thánh Maguerite, nơi những chuyện kì bí xảy ra như cơm bữa. Tại đây cậu gặp Victorique (ngậm tẩu nhìn chẳng khác Sherlock Holmes), thông minh xinh đẹp. Và Kazuya cùng Victorique bắt đầu khám phá ra những bí ẩn mà các thám tử phải chịu thua.

Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi Kuri

Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi KuriViệt Sub Năm: 2012 (Tập 6/6)

Cốt truyện rất hấp dẫn và kì cục, một tay ghitabass là gái, một cậu chàng 12 tuổi mọc sừng thật, và rồi mọi thứ diễn tiến theo hướng siêu thực kèm ... siêu vui nhộn! Và nhớ xem ở độ phân giải tốt nhất nhé mọi người, nét vẽ của Anime này rất lạ và mượt!

Xem Phim Bí Ẩn Đêm Hội Mùa Hè - Clione No Akari Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh một cô gái mồ côi đang bị đau ốm liên tục bị bắt nạt bởi tên minori sau một ngày mưa cô không xuất hiện ở trường và đã được đưa vào bệnh viện ở một thị trấn khá xa hai tháng trôi qua bạn học của 2 cô gái takashi và kyōko nhận được một email bí ẩn mà không có người gửi nào được ghi email cho thấy một lễ hội mùa hè diễn ra tại một thị trấn gần đóbí ẩn đêm hội mùa hè,xem phim bí ẩn đêm hội mùa hè,download bí ẩn đêm hội mùa hè,xem online bí ẩn đêm hội mùa hè hd,xem bí ẩn đêm hội mùa hè nhanh,tai phim bí ẩn đêm hội mùa hè,clione no akari,xem phim clione no akari,download clione no akari,xem online clione no akari hd,xem clione no akari nhanh,tai phim clione no akari