Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage Home.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage HomeViệt Sub Năm: 1986

Vào thế kỷ XXIII, đô đốc Kirk chỉ huy con tàu vũ trụ Enterprise, gặp một cỗ máy thăm dò lạ có khả năng gây nguy hiểm cho Trái đất. Một cuộc nghiên cứu cho thấy có một dạng giao tiếp gần giống như cách giao tiếp của những con cá voi đã biến mất từ rất lâu.

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity Bureau.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Lind,Jakob Davies,Hugh Dillon

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity BureauThuyết Minh Năm: 2017

được đặt trong bối cảnh 2030, khí hậu biến đổi tàn phá các khu vực của vùng Trung Tây Hoa Kỳ, trong nỗ lực cứu vãn cuộc suy thoái kinh tế. Một cơ quan chính phủ gọi là "Văn phòng Nhân đạo" đã trục xuất các thành viên của xã hội bị coi là cặn bã vì không sinh lợi đến một khu đất khô cằn được gọi là New Eden.

Góc Phố Rêu Phong Hanover Street.Diễn Viên: Harrison Ford,Lesley,Anne Down,Christopher Plummer

Góc Phố Rêu Phong Hanover StreetViệt Sub Năm: 1979

Tại London trong thế chiến thứ hai, trung úy David Halloran, một phi công ném bom B-25 của Hoa Kỳ với Không lực 8 ở Anh. Margaret Sellinger một y tá người Anh, gặp mặt trên phố Hanover trong một cuộc gặp gỡ cơ hội. Ngày hôm sau phi đội của Halloran được đưa đến đánh bom Rouen. Động cơ ở mạn phải của máy bay bị đánh, nhưng lửa đã được đưa ra.

Ngày Lụi Tàn End Of Days.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Gabriel Byrne,Robin Tunney

Ngày Lụi Tàn End Of DaysViệt Sub Năm: 1999

Căn cứ theo chương cuối cùng trong cuốn Kinh thánh, sau 1000 năm bị nhốt trong nhà ngục vĩnh cửu, quỷ Satan sẽ xuất hiện trong lốt một người đàn ông với mục đích tìm kiếm người phụ nữ sẽ sinh con cho hắn. Nếu đứa trẻ này ra đời trong khoảng thời gian 1 tiếng đồng hồ trước thời khắc chuyển giao thiên niên kỷ, thế giới sẽ chìm trong bóng đêm mãi mãi.

Xem Phim Băng Đảng Và Ông Trùm - Judas And The Black Messiah Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

william o’neal – người được cục điều tra liên bang mỹ fbi giao trọng trách gia nhập vào băng đảng illinois black panther nhằm tìm các chứng cứ tội phạm của ông trùm fred hampton “judas and the black messiah” được đánh giá là có kịch bản hấp dẫn và thu hút người xem bởi nhiều tình tiết khá kịch tínhbăng đảng và ông trùm,xem phim băng đảng và ông trùm,download băng đảng và ông trùm,xem online băng đảng và ông trùm hd,xem băng đảng và ông trùm nhanh,tai phim băng đảng và ông trùm,judas and the black messiah,xem phim judas and the black messiah,download judas and the black messiah,xem online judas and the black messiah hd,xem judas and the black messiah nhanh,tai phim judas and the black messiah