Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street Wars.Diễn Viên: Steven Seagal,Sarah Lind,Meghan Ory

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street WarsThuyết Minh Năm: 2011

miêu tả về cuộc chống ma túy đổ bộ vào thành phố Seattle qua các nhà hàng , các trung tâm vui chơi . Dưới sức phát triển quá nhanh đó của lực lượng buôn bán này . Cảnh sát Mỹ đã lập ra 1 đội chuyên đi vây bắt , và chống lại lực lượng này . Cảnh sát đã đưa ra rất nhiều các cách thức , các hình thức mạnh tay để tiêu diệt hoàn toàn 1 tệ nạn này.

Đội Quân Siêu Trộm The Thieves.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Lý Tâm Khiết,Hae,Suk Kim And Hye,Su Kim

Đội Quân Siêu Trộm The ThievesThuyết Minh Năm: 2012

Macao Park kẻ đã đánh cắp 68kg vàng trong một phi vụ cuối cùng 2 người hợp tác. Macao Park đã lập một nhóm trộm người Trung Quốc và lên kế hoạch cho từng thành viên trong nhóm, nhưng đến khi thực hiện vụ trộm kế hoạch của hắn có thể bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của Pepsi một trong những kẻ thù của Macao.

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra Force.Diễn Viên: Dương Tử Quỳnh,Michelle Yeoh,Michael Wong,Hiroyuki Sanada

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra ForceViệt Sub Năm: 1986

Madam Diệp (Dương Tử Quỳnh thủ vai) trên chuyến bay từ Nhật về Hồng Kông sau kì nghỉ phép đã hợp sức với một hộ hành viên tên Michael (Vương Mẫn Đức thủ vai) và một cảnh sát Nhật tên Sơn Bản (Hiroyuki Sanada thủ vai) để cùng tiêu diệt một tên không tặc và một trùm ma túy là anh em kết nghĩa của tên không tặc đang được dẫn độ về Hồng Kông xét xử.

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The Dawn.Diễn Viên: Dương Tử Quỳnh,Michelle Yeoh,Michael Wong,Hiroyuki Sanada

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The DawnThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1952, Nhật Bản tấn công vào lãnh thổ Triều Tiên mở đầu cho cuộc chiến tranh xâm lược. Vị vua nhu nhược và hèn nhát Seonjo đã trốn chạy sang nhà Minh nhằm bảo toàn mạng sống của chính mình và bỏ rơi những thần dân khổ cực của đất nước giữa cuộc chiến khốc liệt này.

Xem Phim Băng Đảng 3K - Blackkklansman Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một cảnh sát điều tra mỹ gốc phi ở thành phố colorado springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen ku klux klan nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đóbăng đảng 3k,xem phim băng đảng 3k,download băng đảng 3k,xem online băng đảng 3k hd,xem băng đảng 3k nhanh,tai phim băng đảng 3k,blackkklansman,xem phim blackkklansman,download blackkklansman,xem online blackkklansman hd,xem blackkklansman nhanh,tai phim blackkklansman,adam driver,john david washington,laura harrier