Lần Đầu Tiên Leaving Virginia

Lần Đầu Tiên Leaving VirginiaChưa Sub Năm: 2020

Thần Khí tin rằng, con trai nếu như không ‘’mất zin’’ vào sinh nhật lần thứ 18 thì cả đời sẽ rối loạn âm dương. Chính vì vậy mà cậu và A Liệt quyết định hẹn một bà chị máu lửa tới nhà nghỉ đến phá trinh trong lần sinh nhật đầy ý nghĩa của cậu. Người tính không bằng trời tính, tự dưng lại xảy ra án mạng và hai người vô cùng bối rối.

Du Hành Thời Gian Synchronicity

Du Hành Thời Gian SynchronicityChưa Sub Năm: 2016

kể về một nhà vật lý tên Jim Beale, người phát minh thành công một cỗ máy cho phép gấp các đoạn không thời gian. Ông trùm của một công ty lớn là Klaus Meisner quyết bằng mọi giá chiếm được cỗ máy, trong lúc này Jim cũng gặp gỡ với một cô gái bí ẩn tên là Abby, Abby quyến rũ Jim để anh tiết lộ mọi bí mật về phát minh của mình.

Đảo Kinh Hoàng Harpoon.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Đảo Kinh Hoàng HarpoonChưa Sub Năm: 2012

Harpoon kể về chuyến đi kinh hoàng đến hòn đảo nhỏ một vài Mac Hồ Bình và Mỹ. Tình cờ họ đến nhà của một gia đình kỳ lạ, sự hiếu khách của chủ nhà ngạc nhiên nhiều sự cố đáng sợ đã xảy ra. Không lâu sau đó, hai thành viên trong đoàn đã thiệt mạng, cặp vợ chồng trẻ cuộc sống bị đảo lộn, có vẻ là một lực lượng điều ác vô hình đang tiếp cận để làm hại họ. Họ sẽ thoát khỏi vòng xoáy của hận thù hoặc sẽ mục con mồi cho âm mưu giết người hoàn hảo?

Thảm Họa Minamata Minamata.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Xem Phim Băng Cướp - Band Of Robbers Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

huck finn được ra tù ông hy vọng sẽ rời khỏi cuộc đời tội ác của mình nhưng người bạn của ông và cảnh sát tham nhũng tom sawyer có kế hoạch khác tom tạo các band of robbers tuyển dụng những người bạn không mấy hòa hợp joe harper và ben rogers tham gia với họ cho một kế hoạch tỉ mỉ để tìm thấy một kho báu huyền thoại nhưng kế hoạch sớm lô đẩy những kẻ trên một cuộc hành trình hoang dã với những hậu quả nguy hiểmbăng cướp,xem phim băng cướp,download băng cướp,xem online băng cướp hd,xem băng cướp nhanh,tai phim băng cướp,band of robbers,xem phim band of robbers,download band of robbers,xem online band of robbers hd,xem band of robbers nhanh,tai phim band of robbers