Họ Đến Cùng Nhau They Came Together.Diễn Viên: Paul Rudd,Amy Poehler,Bill Hader

Họ Đến Cùng Nhau They Came TogetherViệt Sub Năm: 2014

Khi Joel (Paul Rudd) and Molly (Amy Poehler) lần đầu chạm trán, họ thấy ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lý do: công ty kẹo của Joel đe dọa sẽ đóng cửa tiệm kẹo lạ đời của cô nàng. Vậy mà họ lại rơi vào tình yêu, cho đến khi chia tay và rẽ ra chuyện tình mới họ vẫn tìm đường trở lại với nhau...

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing Mavericks.Diễn Viên: Jonny Weston,Gerard Butler,Elisabeth Shue

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing MavericksViệt Sub Năm: 2012

Chasing Mavericks là bộ phim tiểu sử về huyền thoại lướt sóng Jay Moriarty. Gerard Butler đóng vai người thầy của Moriarty (do diễn viên mới nổi Jonny Weston thủ vai), 1 tay lướt ván đã làm nên tên tuổi tại Mavericks Phía bắc California.

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung Restaurant.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung RestaurantThuyết Minh Năm: 1990

Long sau khi ra tù dự tính sẽ rửa tay làm lại cuộc đời nhưng thân đã làm người trong giang hồ thì có chết cũng không gột sạch được. Sau cái chết của chú Kiên, người anh em thân thiết với mình, Long đã tụ họp anh em đi trả thù cho cho chú Kiên.

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In Training.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,David Graf

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In TrainingThuyết Minh Năm: 1986

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Xem Phim Ban Nhạc Vui Nhộn - That Thing You Do! Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn chàng trai trẻ đam mê ca nhạc đã gặp nhau và tạo nên ban nhạc “the wonders” một ban nhạc tỉnh lẻ đang loay hoay tìm chỗ đứng cho riêng mình trong kỷ nguyên nhạc pop rock bắt đầu thống trị thế giớiban nhạc vui nhộn,xem phim ban nhạc vui nhộn,download ban nhạc vui nhộn,xem online ban nhạc vui nhộn hd,xem ban nhạc vui nhộn nhanh,tai phim ban nhạc vui nhộn,that thing you do,xem phim that thing you do,download that thing you do,xem online that thing you do hd,xem that thing you do nhanh,tai phim that thing you do,tom hanks,liv tyler,charlize theron