Thú Vui Săn Người Blooded.Diễn Viên: Nick Ashdon,Neil Mcdermott And Oliver Boot,See Full Cast And Crew

Thú Vui Săn Người BloodedViệt Sub Năm: 2011

Năm 2004 một đạo luật cấm săn bắn trái phép được ban hành rộng rãi khắp trên thế giới, nhưng không phải ở đâu mọi người cũng tuân theo đạo luật này. Tại một hòn đảo hoang vắng những người chống việc săn bắn bằng cách săn lại những người săn bắn để răn đe họ.

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The Whale.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Monica Keena,Tippi Hedren

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The WhaleThuyết Minh Năm: 2017

Chỉ một mình trở về sau chuyến du ngoạn chèo thuyền trên biển, Joseph cố gắng nói với bất cứ ai sẽ nghe rằng một con cá voi đã giết Annabel xinh đẹp của anh, nhưng thậm chí anh cũng không nhớ sự thật. Sau một năm sống trong ký ức ám ảnh và sự uy hiếp của người em vợ, sự xuất hiện của một nữ phóng viên muốn tìm hiểu câu chuyện đã giúp mọi việc dần ra ánh sáng.

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us Part.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Monica Keena,Tippi Hedren

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us PartViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một lễ cưới đột ngột bị hủy bỏ khi cô dâu quyết định bỏ trốn khỏi lễ cưới của mình. Tuy nhiên, việc này không dễ dàng khi cô phải đối mặt với sự truy đuổi của cậu rể cũ và bảy gã hỗn láo, có vẻ như họ đã trở thành nguy cơ đe dọa tính mạng của cô.

Mất Tích Bí Ẩn Hollow Creek.Diễn Viên: Steve Daron,Guisela Moro,Burt Reynolds,David Ausem

Mất Tích Bí Ẩn Hollow CreekThuyết Minh Năm: 2016

Dựa trên tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của Blake Blackman, một nhà văn đến từ New York sống cùng người vợ Angelica Santoro ở vùng hẻo lánh gần dãy núi Appalachian. Đã xuất hiện rất nhiều vụ trẻ em bị mất tích, vợ ông - Angelica Santoro vô tình phát hiện kẻ đứng đằng sau những vụ mất tích này.

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan Azazil.Diễn Viên: Diana Danielle,Remy Ishak,Umie Aida,Sharnaaz Ahmad,Fizo Omar

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan AzazilViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1941 Nhật Bản xâm chiếm Malaya. Aishah (Diana Danielle) cố gắng chạy trốn khỏi lực lượng xâm lược trong khi ngôi làng bị đốt cháy. Bị kẹt giữa Nhật Bản và Lực lượng Không quân Hoàng gia Australia, khi cô tỉnh lại, cô thấy mình trong sự chăm sóc yêu thương của Ibu Zain (Umie Aida) và được sự bảo vệ của dân làng, nhưng những bí mật kinh hoàng ngày càng hé lộ được ẩn sâu trong rừng hoang.

Xem Phim Bản Năng Sinh Tồn - Preservation Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do christopher denham đạo diễn xoay quanh cuộc tàn sát đẫm máu của tên sát nhân trong một khu rừng vắngbản năng sinh tồn,xem phim bản năng sinh tồn,download bản năng sinh tồn,xem online bản năng sinh tồn hd,xem bản năng sinh tồn nhanh,tai phim bản năng sinh tồn,preservation,xem phim preservation,download preservation,xem online preservation hd,xem preservation nhanh,tai phim preservation,wrenn schmidt,pablo schreiber,aaron staton