Ngự Y Heo Jun Guam Heo Jun.Diễn Viên: Kim Joo Hyuk,Baek Yoon Shik,Park Jin Hee,Nam Goong Min

Ngự Y Heo Jun Guam Heo JunViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Lấy bối cảnh thời Joseon, chủ yếu là dưới thời trị vì của vua Seonjo. Câu chuyện này xảy ra sau cái chết của Dae Jang Geum (nữ ngự y đầu tiên của thời kỳ Joseon) 50 năm. Nó miêu tả cuộc sống của ngự y Heo Jun, người đã viết sách y thuật  phương Đông "(Đông Y Bảo Giám)" và trở thành ngự y cho vua Seonjo. Kim Joo Hyuk sẽ đóng vai Heo Jun trong bộ phim này. Yoo Ui Tae (Baek Yoon Shik) người cố vấn của Heo Jun là người ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc sống của ông ấy. Ye Jin Ah (Park Jin

Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua Jai.Diễn Viên: Mint Chalida,James Ma

Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua JaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

kể về hành trình tình yêu của Narang (James Ma) và Siriganyan (Mint Chalida Wijitwongtong). Chàng trai Narang sinh ra trong nghèo đói, được Khun Chai Maenthep Chongsawatdee nhận về làm con nuôi. Narang lớn lên trong sự khinh miệt của chính ân nhân nhưng Narang sẵn sàng làm tất cả mong nhận được sự thừa nhận cũng như sự yêu quý của khun Chai, kể cả phải trả món nợ mà không phải do mình gây ra.

Trò Đùa Của Số Phận Mara Clara.Diễn Viên: Amante,Julia Montes,Mara

Trò Đùa Của Số Phận Mara ClaraViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/71)

Có một sự thật thường thấy trong phim: người ta dễ dàng nhận ra đâu là người tốt, kẻ xấu, đâu là thiên thần và đâu là ác quỷ. Và rồi, người ta sẽ chăm chút theo dõi xem số phận của thiên thần ấy sẽ hạnh phúc thế nào và ác quỷ đó sẽ thảm bại ra sao.

Giới Hạn 24 Giờ 24 Hours.Diễn Viên: Vương Thế Phú,Điền Phương Kỳ

Giới Hạn 24 Giờ 24 HoursViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nam thần đẹp trai lạnh lùng "Lê Hân" với cô nàng mọt sách "An Định" là một đôi bạn tương ái tương sát. Trong một lần uống say nên tạo ra siêu năng lực "làm sống vật thể", khiến cho vật dụng trong nhà của An Định trở thành người, nhưng những "vật hóa người" này tính tình cổ quái, mỗi lần chỉ có thể xuất hiện 24 tiếng.

Xem Phim Bách Hợp Là Xu Hướng - Lily Fever Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về những câu chuyện xảy ra khi một nữ sinh xinh đẹp bị mất hộ chiếu với một cô gái bí ẩn đầy sức hút phim còn nói về 4 cô gái một sao nữ thần tượng jei một người đẹp từng là ngôi sao thần tượng jung yoon joo một nữ bồi bàn hộp đêm park hee bon và một thực tập sinh kim hye joonbách hợp là xu hướng,xem phim bách hợp là xu hướng,download bách hợp là xu hướng,xem online bách hợp là xu hướng hd,xem bách hợp là xu hướng nhanh,tai phim bách hợp là xu hướng,lily fever,xem phim lily fever,download lily fever,xem online lily fever hd,xem lily fever nhanh,tai phim lily fever,park hee bon,kim hye joon