Bad Boys J Badboys

Bad Boys J BadboysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dựa trên manga "BADBOYS" của tác giả Hiroshi Tanaka (xuất bản từ 1988 đến 1996), câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực, những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở Hiroshima hay chúng ta có thể gọi là "trẻ trâu"

Địa Ngục Độc Thân Phần 3 Single’S Inferno Season 3

Địa Ngục Độc Thân Phần 3 Single’S Inferno Season 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

mang đến một cái nhìn sâu sắc về tình yêu và mối quan hệ. Những người tham gia sẽ phải đối mặt với những vấn đề cá nhân, tìm hiểu về bản thân và khám phá những giới hạn của mình. Đồng thời, họ cũng sẽ được học hỏi từ những câu chuyện và kinh nghiệm của nhau, tạo nên một môi trường học tập và phát triển tình yêu đáng nhớ.

Những Quái Vật Sông Nước River Monsters.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

Những Quái Vật Sông Nước River MonstersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/21)

Chắc trong chúng ta ai cũng biết serie này: Jeremy Wade, một nhà sinh vật học người Anh, sinh năm 1956, rong ruổi khắp thế giới để câu những con cá được liệt vào hàng thủy quái, có thể gây nguy hiểm cho con người. Phải công nhận Jeremy Wade là một tay sát cá, nói theo cách người Việt Nam mình, tức là câu đâu dính đó.

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.

Xem Phim Around 40 - Chumon No Oi Onna Tachi Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ tâm lý 39 tuổi tài năng ogata satoko là một phụ nữ độc thân cô là người ngay thẳng một người chị tốt bụng và một con người đáng tin cậy trong nghề nghiệp của mình sở thích của cô là nằm dài trong những khách sạn sang trọng và xem hài kịch độc thoạiaround 40,xem phim around 40,download around 40,xem online around 40 hd,xem around 40 nhanh,tai phim around 40,chumon no oi onna tachi,xem phim chumon no oi onna tachi,download chumon no oi onna tachi,xem online chumon no oi onna tachi hd,xem chumon no oi onna tachi nhanh,tai phim chumon no oi onna tachi