Ooyukiumi No Kaina Kaina Of The Great Snow Sea

Ooyukiumi No Kaina Kaina Of The Great Snow SeaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi đất liền đang bị nuốt chửng bởi Biển Tuyết Vĩ Đại. Nhân loại đang trải qua một cuộc sống khắc nghiệt bên trên Tenmaku (một cách chơi chữ trong từ tiếng Nhật có nghĩa là lều), trải dài từ gốc đến ngọn của những Cây Quỹ Đạo khổng Lồ.

Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả The Dragon Dentist

Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả The Dragon DentistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/2)

Câu chuyện diễn ra ở Long Quốc, Nonoko có nhiệm vụ bảo vệ rồng khỏi bị sâu răng. Một ngày nọ, cô phát hiện 1 người lính phe địch bất tỉnh. Tên người lính là Bell và được hồi sinh từ răng rồng. Và cũng là điềm báo sắp xảy ra 1 tai hoạ khủng khiếp. Nonoko và Bell trải qua nhiều trận chiến ác liệt và cuối cùng họ học được cách chấp nhận số phận.

Xem Phim Aquarion Logos - アクエリオンロゴス Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yoko kanno đang hợp tác lần nữa với ca sĩ may’n ảnh phải về “yamaidare cưng” ca khúc mở đầu bài hát cho anime truyền hình tháng bảy aquarion logos kanno được sáng tác và sắp xếp bài hát mặc dù hai người đã làm việc cùng nhau trên macross frontieraquarion logos,xem phim aquarion logos,download aquarion logos,xem online aquarion logos hd,xem aquarion logos nhanh,tai phim aquarion logos,アクエリオンロゴス,xem phim アクエリオンロゴス,download アクエリオンロゴス,xem online アクエリオンロゴス hd,xem アクエリオンロゴス nhanh,tai phim アクエリオンロゴス