Tamayura More Aggressive Futatose Nanode

Tamayura More Aggressive Futatose NanodeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kể về một nhóm các cô gái mê chụp ảnh. Kể về chuyện đời thường xoay quanh bé Sawatari Fuu, ở season này bé lên năm hai và hổ báo hơn xưa, vâng, lập ra CLB nhiếp ảnh nhằm tuyển harem chính là ý đồ của ẻm và cũng là hy vọng của thằng viết nội dung.

Seiren セイレン

Seiren セイレンViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trang web chính thức của kênh TBS đã tiết lộ thông tin chi tiết về bộ Original Anime Seiren của Kisai Takayama. Thông tin được tiết lộ bao gồm visual và dàn nhân sự chính của bộ phim.

Hundred ハンドレッド

Hundred ハンドレッドViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hundred, vũ khí duy nhất có thể chống lại các dạng sống Savage - bí ẩn tấn công Trái đất. Để trở thành một Slayer (bậc thầy của nghệ thuật quân sự), phải sử dụng Hundred này. Nhân vật chính Hayato Kisarai được đào tạo tại Little Garden.

Xem Phim Ao No Exorcist: Shimane Illuminati-Hen - Blue Exorcist: Shimane Illuminati Saga Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới tồn tại hai thế giới song song một là thế giới con người assiah một là thế giới ác quỷ gehenna hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau tuy nhiên loài quỷ có thể tới assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con ngườiao no exorcist,shimane illuminati,hen,xem phim ao no exorcist,shimane illuminati,hen,download ao no exorcist,shimane illuminati,hen,xem online ao no exorcist,shimane illuminati,hen hd,xem ao no exorcist,shimane illuminati,hen nhanh,tai phim ao no exorcist,shimane illuminati,hen,blue exorcist,shimane illuminati saga,xem phim blue exorcist,shimane illuminati saga,download blue exorcist,shimane illuminati saga,xem online blue exorcist,shimane illuminati saga hd,xem blue exorcist,shimane illuminati saga nhanh,tai phim blue exorcist,shimane illuminati saga,ao no futsumashi