Koi Wa Ameagari No You Ni Love Is Like After The Rain

Koi Wa Ameagari No You Ni Love Is Like After The RainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Akira Tachibana là một nữ sinh dịu dàng, từng tham gia Câu lạc bộ Điền Kinh, nhưng cô gặp tai nạn, và giờ không thể chạy nhanh như xưa nữa. Cô Làm thêm ở một nhà hàng gia đình để kiếm thêm thu nhập, cô đã yêu người quản lý, một người đàn ông đã li dị 45 tuổi và có một đứa con trai bé bỏng.

Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of Dreams.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of DreamsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhân vật nữ chính là một cô gái bình thường, cho đến một ngày cô được mời đến một thế giới khác và trở thành công chúa của thế giới trong mơ, nơi mọi người sử dụng ước mơ làm năng lượng để sống. Một ngày, thế giới giấc mơ đang bị tấn công bởi một thứ gọi là "yumekui" ("người ăn giấc mơ"), và nhiều hoàng tử đang bị tấn công bởi nó.

Shuumatsu No Harem Worlds End Harem.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Shuumatsu No Harem Worlds End HaremViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Virus Man-Killer: một căn bệnh gây chết người đã xóa sổ 99,9% đàn ông trên thế giới. Mizuhara Reito đã ngủ yên suốt 5 năm để Tachibana Erisa ở lại phía sau, người tình trong mộng của anh. Khi Reito tỉnh dậy sau lần “đóng băng” dài, anh đã xuất hiện trong thế giới mới khao khát tình dục tràn trề, nơi anh chính là tài nguyên quý giá nhất của hành tinh.

Gravitation グラビテーション: Gurabitēshon.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Gravitation グラビテーション: GurabitēshonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

Tình yêu giữa ca sĩ và anh nhà văn. The manga was published by Gentosha and was serialized on starting in 1996 and ended in 2002. The new chapters are being serialized in an online manga anthology. It is known as Gravitation EX or Gravitation Genzo. The manga has been licensed and is published in English by Tokyopop. The Gravitation novel was released in English by Tokyopop on March 7, 2006.

Xem Phim Amagami Ss Plus - Amagami Ss Dai Ni Ki Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện tình cảm của anh chàng tachibana junichi và 6 cô gái học cùng trường đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé ở season trước mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ season 2 chỉ có 12 tập liệu aic có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi teen khôngamagami ss plus,xem phim amagami ss plus,download amagami ss plus,xem online amagami ss plus hd,xem amagami ss plus nhanh,tai phim amagami ss plus,amagami ss dai ni ki,xem phim amagami ss dai ni ki,download amagami ss dai ni ki,xem online amagami ss dai ni ki hd,xem amagami ss dai ni ki nhanh,tai phim amagami ss dai ni ki