Nobunagun Linh Khí

Nobunagun Linh KhíViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học Shio Ogura đến thăm Đài Loan trong một chuyến dã ngoại của trường, và bất ngờ bị những quái vật mang tên "Evolved Invaders" tấn công. Quân đội không có cách nào chống lại chúng, nhưng giữa lúc hoang mang, những đặc vụ E-Gene Holder bí ẩn thuộc cơ quan chính phủ DOGOO xuất hiện.

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh của “Judge End” sẽ diễn ra tại trận chiến Sekigahara, tương tự như cốt truyện phần 3 của game. Trong lịch sử Nhật Bản, thì trận chiến Sekigahara xảy ra vào năm 1600, và được coi là trận chiến quan trọng nhất và đẫm máu nhất thời kỳ Chiến Quốc giữa liên minh phương Tây và liên minh phương Đông, quyết định ai sẽ là người thống nhất Nhật Bản.

Shinobi No Ittoki 忍の一時

Shinobi No Ittoki 忍の一時Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Ryota Osaka, được biết đến với cái tên Quỷ vương trong Ác quỷ là kẻ bán thời gian! , sẽ lồng tiếng cho Ittoki Sakuraba. Haruka Shiraishi, người lồng tiếng cho Fumino Furuhashi trong We Never Learn sẽ đóng vai Kosetsu. Katsuyuki Konishi (Tengen Uzui trong Sát quỷ ) sẽ là Tokisada Kaga

Hungry Heart Wild Striker

Hungry Heart Wild StrikerViệt Sub Năm: 2002 (Tập 52/52)

Kano Kyosuke đã từng sống dưới bóng của Seisuke, người anh trai thành công của cậu ấy, trong bóng đá. Chán nản cậu trở về Nhật bản và lèm quen với những người bạn mới, rồi dần tìm lại được niềm vui trong bóng đá.

Xem Phim Air Gear: Break On Sky - Giới Air Treck Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

minami itsuki ikki là một học sinh và cũng là một tay anh chị khét tiếng cậu được mệnh danh là “mặt sữa vô địch” và cầm đầu băng nhóm “east side gunz” ikki sống cùng với chị em nhà noyamano bí ẩn và quyến rũ sau khi bị đánh bại bởi một nhóm storm rider có tên là skull saders ikki tình cờ phát hiện ra bí mật của chị em nhà noyamano họ thực ra là thành viên của nhóm stormrider sleeping forestair gear,break on sky,xem phim air gear,break on sky,download air gear,break on sky,xem online air gear,break on sky hd,xem air gear,break on sky nhanh,tai phim air gear,break on sky,giới air treck,xem phim giới air treck,download giới air treck,xem online giới air treck hd,xem giới air treck nhanh,tai phim giới air treck,air gear ova,kuro no hane to nemuri no mori