Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of Midnight.Diễn Viên: Nam Tae Hyun,Seo Min J

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of MidnightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Một chàng trai đẹp trai có ước mơ trở thành siêu sao và sở hữu khả năng ca hát nổi bật. Sau khi thất bại tại một cuộc thi thử giọng, anh đã trở thành quản lý của một quán karaoke và các tình huống thú vị bắt đầu nảy sinh.

Đội Bóng Rổ Phong Vân Fy School Basketball.Diễn Viên: Lục Lộ,Hình Phi,Kim Hạn,Trần Tập Kì,Sử Viễn Đình,Vương Long

Đội Bóng Rổ Phong Vân Fy School BasketballViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cuối những năm 80, đầu 90, bộ truyện tranh Slam Dunk của tác giả Takehiko Inoue đã khơi dậy phong trào bóng rổ trên khắp châu Á. Cùng với chủ đề ấy, bộ phim “Đội Bóng Rổ Phong Vân” xoay quanh một đội bóng rổ cấp 3. Đó là những cậu học sinh đam mê bóng rổ, cháy hết mình với bóng rổ. “Đội bóng rổ phong vân” sẽ mang đến cái nhìn tươi mới, trẻ trung về tình bạn, tình yêu và đặc biệt là tình đồng đội.

Phụ Nữ Đào Hoa Tao Lady.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Lí Dục Phân,Ôn Thăng Hào

Phụ Nữ Đào Hoa Tao LadyThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 61/61)

Điền Tâm xinh đẹp tốt bụng nhưng lại lận đận trong tình yêu. Những tưởng sẽ được hạnh phúc mãi mãi bên Dĩ Tường - người chồng luôn yêu thương và chăm sóc cô hết mực, nhưng sóng gió lại ập đến khi Phương Đồng - bạn gái cũ ham mê vật chất của chồng cô - xen vào giữa họ.

Đôi Cánh Vàng Peek Thong.Diễn Viên: Jintanutda Lummakanon,Sean Jindachot,Pang Ornjira Larmwilai

Đôi Cánh Vàng Peek ThongViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/15)

nằm trong series Plerng Kritsana (Bóng cuộc đời). Peek Thong là phần thứ hai của Series là câu chuyện về Puwadol xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Puwadol làm tất cả mọi cách để cuộc sống gia đình và bản thân được tốt hơn. Là một người có khả năng trong công việc, nhưng con đường mà Puwadol chọn cho mình lại không giống bất kỳ ai, nhưng con đường đó cũng như chiếc gương soi bóng bao cuộc đời khác.

Xem Phim Ai Cũng Dối Lừa - The Lies Within Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từng là một thám tử tài ba nhưng giờ anh lại mong mỏi một cuộc sống bình thường vì điều này jo tae sik đã xin chuyển đến một trạm cảnh sát ở một ngôi làng nhỏ không có nhiều cư dân tuy nhiên trong lúc đó jo tae sik lại nhận được một vụ án liên quan đến cái chết của nhà lập pháp kim seung chulai cũng dối lừa,xem phim ai cũng dối lừa,download ai cũng dối lừa,xem online ai cũng dối lừa hd,xem ai cũng dối lừa nhanh,tai phim ai cũng dối lừa,the lies within,xem phim the lies within,download the lies within,xem online the lies within hd,xem the lies within nhanh,tai phim the lies within