Tấm Vé Cuối Cùng The One Ticket.Diễn Viên: Anna Chuancheun,Nattawat Srimawk,Dan Worrawech

Tấm Vé Cuối Cùng The One TicketThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện kể về Pong, ông bố đơn thân và Por Pla, đứa con gái 7 tuổi của mình. Vì một lý do bất đắc dĩ, Pong cùng những người bạn của mình phải tham gia một cuộc thi nhảy cover . Từ đó, tình cảm giữa hai bố con trở nên khắng khít và Pong có động lực để trở thành một người bố tốt hơn.

Chiêu Trò Khi Yêu Love Tactics.Diễn Viên: Anna Chuancheun,Nattawat Srimawk,Dan Worrawech

Chiêu Trò Khi Yêu Love TacticsViệt Sub Năm: 2022

thuộc thể loại chính kịch, tình cảm, lãng mạn của Thổ Nhĩ Kỳ. Tác phẩm do đạo diễn Emre Kabakusak chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Demet Özdemir, Sukru Ozyildiz và Deniz Baydar.

Thất Nguyệt Và An Sinh Soulmate.Diễn Viên: Anna Chuancheun,Nattawat Srimawk,Dan Worrawech

Thất Nguyệt Và An Sinh SoulmateThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối. Thất Nguyệt Và An Sinh kể về 2 cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp váp và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn.

Người Vợ The Wife.Diễn Viên: Anna Chuancheun,Nattawat Srimawk,Dan Worrawech

Người Vợ The WifeViệt Sub Năm: 2017

Sau gần bốn mươi năm kết hôn, Joan và Joe Castleman (Glenn Close và Jonathan Pryce) là những lời bổ sung. Trường hợp Joe giản dị, Joan thanh lịch. Khi Joe là vô ích, Joan là người tự lập.

Xem Phim 45 Năm - 45 Years Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống hôn nhân bình lặng của kate và geoff bất ngờ bị phá vỡ trước lễ kỉ niệm 45 ngày cưới bởi một lá thư về mối tình đầu của geoff45 năm,xem phim 45 năm,download 45 năm,xem online 45 năm hd,xem 45 năm nhanh,tai phim 45 năm,45 years,xem phim 45 years,download 45 years,xem online 45 years hd,xem 45 years nhanh,tai phim 45 years,charlotte rampling,tom courtenay,geraldine james