Ngày Đó Any Day.Diễn Viên: Sean Bean,Kate Walsh,Eva Longoria

Ngày Đó Any DayViệt Sub Năm: 2015

Một cựu võ sĩ cố gắng đối mặt với những khó khăn của cuộc sống sau khi ra tù, với sự giúp đỡ của em gái - một bà mẹ đơn thân và đứa cháu nhỏ.

Tội Ác Trên Gác Mái The Loft.Diễn Viên: Kainaz Motivala,Raj Kumar Yadav

Tội Ác Trên Gác Mái The LoftViệt Sub Năm: 2014

The Loft là bộ phim hình sự, giật gân kể về 5 chàng trai đã lập gia đình bí mật chia sẻ căn hộ penthouse (gác mái) sang trọng, để có thể thỏa mãn những khao khát riêng tư. Tuy nhiên, ác mộng đã đến khi họ phát hiện xác chết của một phụ nữ vô danh trong căn phòng. Hôn nhân đổ vỡ, tình bạn được thử thách bởi sự sợ hãi, nghi ngờ.

Không Tổ Quốc The Terminal.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Không Tổ Quốc The TerminalViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim xoay quanh chuyến bay của một vị hành khách từ Đông Âu. Anh tình cờ trở thành "công dân" tại cảng hàng không ở New York vì chiến tranh nổ ra đã tàn phá và xóa tên đất nước của anh ra khỏi bản đồ, làm cho passport của anh không còn hiệu lực. Anh buộc phải sống tạm thời tại sân bay, làm bạn với các phi hành đoàn, và thật bất ngờ, anh tìm được tình yêu của mình cũng chính tại "ngôi nhà" lạ lùng này.

Giới Thượng Lưu Café Society.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Steve Carell

Giới Thượng Lưu Café SocietyThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh những năm 1930, kể về một chàng thanh niên 20 tuổi rời thị trấn quê nhà lên Hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh. Tại đây, anh phải lòng một cô thư ký không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưu.

Xem Phim 18 Món Quà - 18 Presents Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị ung thư giai đoạn cuối cô để lại 18 món quà chứa chan tình cảm cho đứa con gái còn chưa ra đời mỗi món quà dành cho một sinh nhật cho đến khi cô bé trưởng thành18 món quà,xem phim 18 món quà,download 18 món quà,xem online 18 món quà hd,xem 18 món quà nhanh,tai phim 18 món quà,18 presents,xem phim 18 presents,download 18 presents,xem online 18 presents hd,xem 18 presents nhanh,tai phim 18 presents