Oniichan Wa Oshimai! Onii-Chan Is Done For - Onimai: Im Now Your Sister! Việt Sub (2023)RSS Oniichan Wa Oshimai! Onii-Chan Is Done For - Onimai: Im Now Your Sister! Việt Sub (2023)
Oniichan Wa Oshimai! Onii-Chan Is Done For - Onimai: Im Now Your Sister!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mahiro Oyama là một NEET chính hiệu khi cậu đã 2 năm không ra khỏi nhà, chỉ vùi đầu vào việc chơi game. Tưởng chừng cuộc đời cậu sẽ kết thức như vậy.
Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: Gaworare

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: GaworareViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Chuyển thể từ Light novel cùng tên (Nhiều bạn tưởng đây là hàng chuyển từ manga nên mình nói trước để khỏi thắc mắc này nọ) Đại để là: anh main, Hatase Sota, người có khả năng thấy các Flag trên đầu người khác, và cậu có thể dựa vào chúng để làm thay đổi nhiều thứ, thậm chí là số mệnh của họ. Cậu được chuyển tới Học viện Hatagaya, và cũng nhờ cái khả năng này mà cậu đã sở hữu một dàn harem đủ mọi thể loại.

Trung Úy Hài Hước Full Metal Panic? Fumoffu!.Diễn Viên: Sagara Sousuke

Trung Úy Hài Hước Full Metal Panic? Fumoffu!Việt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Không giống như phần I và phần II của loạt Anime này, phần này ( mọi người thường gọi là phần 1.5 ) là một bước đệm và không hề có 1 chút mecha nào mà chỉ hoàn toàn là một bộ anime hài.Câu truyện kể về anh chàng trung úy Sagara Sousuke thuộc lực lượng quân đội bí ẩn được cấp trên giao cho nhiệm vụ bí bảo vệ một cô gái học sinh trung học trẻ trung, xinh đẹp, năng động và yêu đời ( xem thì biết ) việc này đối với Sagara là một khó khăc lớn khi anh từ nhỏ đã sống và làm việc trong quân đội, mọi

Unknown2023-03-24 13:33:18

Oniichan Wa Oshimai! Onii-Chan Is Done For - Onimai: Im Now Your Sister! Việt Sub (2023)

mahiro oyama là một neet chính hiệu khi cậu đã 2 năm không ra khỏi nhà chỉ vùi đầu vào việc chơi game tưởng chừng cuộc đời cậu sẽ kết thức như vậyoniichan wa oshimai onii,chan is done for,xem phim oniichan wa oshimai onii,chan is done for,download oniichan wa oshimai onii,chan is done for,xem online oniichan wa oshimai onii,chan is done for hd,xem oniichan wa oshimai onii,chan is done for nhanh,tai phim oniichan wa oshimai onii,chan is done for,onimai,im now your sister,xem phim onimai,im now your sister,download onimai,im now your sister,xem online onimai,im now your sister hd,xem onimai,im now your sister nhanh,tai phim onimai,im now your sister