One Piece Movie 4: Cuộc Đua Tử Thần - Dead End Adventure Việt Sub (2003)RSS One Piece Movie 4: Cuộc Đua Tử Thần - Dead End Adventure Việt Sub (2003)
One Piece Movie 4: Cuộc Đua Tử Thần - Dead End Adventure
Diễn viên: Hiroaki Hirata, Shûichi Ikeda, Tarô Ishida
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để kiếm tiền, băng Mũ Rơm đã tham gia cuộc đua bí mật giữacác băng hải tặc, được gọi là “Dead End Competition”. Ở đường đua, họ phải đấuvới tên hải quân đào ngũ thành hải tặc, số tiền truy nã của hắn cũng cao hơnCrocodile – thuyền trưởng Gasparde và một thợ săn hải tặc muốn giết Gasparde.
K: Seven Stories Movie 5 Memory Of Red - Burn

K: Seven Stories Movie 5 Memory Of Red - BurnViệt Sub Năm: 2020

Người ta hay ví von Totsuka hệt như người huấn luyện thú, có thể hòa giải các thành viên khác trong HOMRA lại có thể chung sống thuận hoà suốt bao tháng năm. Anh hệt như cái chốt an toàn của các thành viên trong tộc. Và khi "chiếc chốt" ấy mất đi

Arata-Naru Sekai World`s/start/load/end

Arata-Naru Sekai World`s/start/load/endViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện lấy bối cảnh ở 1 thế giới gặp vấn nạn dân số càng ngày càng giảm do thời gian đã bị ngưng đọng lại. May thay, công nghệ du hành thời gian vừa mới được hoàn tất, mở ra 1 tia hi vọng cho loài người. Các nhân vật chính của chúng ta là những thanh niên trẻ tuổi, chuyên nghiên cứu về thời gian, và vài cá nhân được lựa chọn để du hành thời gian.

Unknown2016-03-10 19:47:36

One Piece Movie 4: Cuộc Đua Tử Thần - Dead End Adventure Việt Sub (2003)

để kiếm tiền băng mũ rơm đã tham gia cuộc đua bí mật giữacác băng hải tặc được gọi là “dead end competition” ở đường đua họ phải đấuvới tên hải quân đào ngũ thành hải tặc số tiền truy nã của hắn cũng cao hơncrocodile – thuyền trưởng gasparde và một thợ săn hải tặc muốn giết gaspardeone piece movie 4,cuộc đua tử thần,xem phim one piece movie 4,cuộc đua tử thần,download one piece movie 4,cuộc đua tử thần,xem online one piece movie 4,cuộc đua tử thần hd,xem one piece movie 4,cuộc đua tử thần nhanh,tai phim one piece movie 4,cuộc đua tử thần,dead end adventure,xem phim dead end adventure,download dead end adventure,xem online dead end adventure hd,xem dead end adventure nhanh,tai phim dead end adventure,hiroaki hirata,shûichi ikeda,tarô ishida