Nobita Và Những Bạn Khủng Long Mới - Doraemon Movie 40: Nobita No Shin Kyouryuu Việt Sub (2020)RSS Nobita Và Những Bạn Khủng Long Mới - Doraemon Movie 40: Nobita No Shin Kyouryuu Việt Sub (2020)
Nobita Và Những Bạn Khủng Long Mới - Doraemon Movie 40: Nobita No Shin Kyouryuu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nobita vô tình tìm được một quả trứng khủng long hóa thạch xen lẫn đất đá trong khuôn viên triển lãm hóa thạch khủng long mà cậu đã đến tham quan trước đó. Cậu đưa nó trở về trạng thái nguyên thủy bằng “Khăn trùm thời gian”.
Đôrêmi Và Băng Cướp Nhí Dorami-Chan: Wow, The Kid Gang Of Bandits

Đôrêmi Và Băng Cướp Nhí Dorami-Chan: Wow, The Kid Gang Of BanditsViệt Sub Năm: 1991

Vì muốn tìm hiểu kỹ hơn về cụ cố tổ Nobihe, Sewashi và Doremi đã thực hiện cuộc dò tìm xem ở thời Edo cụ sống ra sao. Sewashi muốn thay đổi kỹ năng sống của dòng họ Nobi nên đã nhờ Doremi mang công nghệ hiện đại về thời Edo và giúp cụ cố. Nhưng khi đến nơi, Doremi đã chạm trán "băng cướp nhí"

Osamu Tezukas Buddha Movie 1 The Red Desert! Its Beautiful

Osamu Tezukas Buddha Movie 1 The Red Desert! Its BeautifulViệt Sub Năm: 2011

Phim chuyển thể từ bộ manga cùng tên của thánh manga Osamu Tezuka. Ở Nepal thời cổ đại, người dân cực khổ bởi hạn hán, đói kém, chiến tranh liên miên và sự bất công trong phân chia giai cấp xã hội. Số phận của những con người bất hạnh tình cờ giao nhau trên đường đời cùng sự ra đời và trưởng thành của hoàng tử trẻ tuổi Siddhartha, người sau này sẽ trở thành Đức Phật.

Tokyo Marble Chocolate Zenryoku Shounen, Matta Aimashou

Tokyo Marble Chocolate Zenryoku Shounen, Matta AimashouViệt Sub Năm: 2007

2 người gặp nhau trước một cảnh tình nửa nai. Nàng đã qua tay bao người nhưng vẫn chưa kiếm được người chung thủy. Chàng thì nhút nhát đến giờ vẫn chưa có một mảnh tình ngất ngây. Đây là câu chuyện giữa 2 người gặp nhau và yêu nhau. OVA 1 nói về nàng và những mảnh tình gắt gay, OVA 2 thì nói về chàng, người nhút nhát đến giờ vẫn chưa có tình yêu

Unknown2021-01-11 12:13:00

Nobita Và Những Bạn Khủng Long Mới - Doraemon Movie 40: Nobita No Shin Kyouryuu Việt Sub (2020)

nobita vô tình tìm được một quả trứng khủng long hóa thạch xen lẫn đất đá trong khuôn viên triển lãm hóa thạch khủng long mà cậu đã đến tham quan trước đó cậu đưa nó trở về trạng thái nguyên thủy bằng “khăn trùm thời gian”nobita và những bạn khủng long mới,xem phim nobita và những bạn khủng long mới,download nobita và những bạn khủng long mới,xem online nobita và những bạn khủng long mới hd,xem nobita và những bạn khủng long mới nhanh,tai phim nobita và những bạn khủng long mới,doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu,xem phim doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu,download doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu,xem online doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu hd,xem doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu nhanh,tai phim doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu