Nộ Hải Uy Long - Tough Beauty And The Sloppy Slop Thuyết Minh (1995)RSS Nộ Hải Uy Long - Tough Beauty And The Sloppy Slop Thuyết Minh (1995)
Nộ Hải Uy Long - Tough Beauty And The Sloppy Slop
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về 2 cảnh sát hồng kông trà trộn vào băng nhóm xã hội đen để tìm ra ông trùm buôn ma túy. Bộ phim có nhiều màn võ thuật hấp dẫn. Phim có sự tham gia của diễn viên Nguyên Bữu và Dương Lệ Thanh.
Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 Amazons.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 AmazonsViệt Sub Năm: 1972

Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.

Diệp Vấn: Bậc Thầy Võ Thuật Ip Man Kung Fu Master.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Diệp Vấn: Bậc Thầy Võ Thuật Ip Man Kung Fu MasterThuyết Minh Năm: 2019

IP MAN: KUNG FU MASTER quay trở lại những ngày đầu của Ip trước Cách mạng Cộng sản năm 1949. Ip, do Dennis To thể hiện lần thứ ba với vai võ sĩ nổi tiếng kèm cặp Lý Tiểu Long, lúc đó là đội trưởng cảnh sát bị buộc tội giết người của một tên cướp tàn nhẫn nhưng danh dự, và được nhắm mục tiêu báo thù bởi đứa con gái nguy hiểm của mình.

Tiểu Bạch Long The White Dragon.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Ngô Trấn Vũ,An Chí Kiệt

Tiểu Bạch Long The White DragonViệt Sub Năm: 2004

Hắc Phụng từ lâu vẫn mơ mộng về 1 chàng hoàng tử mạnh mẽ và cô đã thoả nguyện khi trở thành ng yêu của nhị hoàng tử.Cơ duyên đã giúp cô có được công lực của bà già Bạch Long và trở thành Tiểu Bạch Long hành hiệp trượng nghĩa.Và rồi cô phải đối đầu với Mục Kê Vũ,1 kẻ giết mướn (bị mù) nhưng chỉ giết những kẻ đáng chết.Mục Kê Vũ được thuê giết nhị hoàng tử nên vì tình yêu Tiểu Bạch Long đã lập mưu để giết y.Rốt cuộc Bạch Long bị gãy chân và được Mục Kê Vũ đem về nhà bó bột.Vì ko thể trở về với

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Rocky 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Rocky 2Việt Sub Năm: 1979

Sau khi võ sỹ đấm bốc Rocky Balboa tiến xa với chức vô địch thế giới hạng nặng, người hâm mộ đấm bốc kêu gọi một trận tái hợp. Nhưng Rocky, vì phải chịu những chấn thương nặng trong 1 trận so găng, đã tuyên bố giải nghệ. Mặc dù, anh ta để cố gắng tạo dựng một cuộc sống mới, Rocky nhận ra anh không thể trốn chạy cảm xúc đích thực. Tiếng chuông vang lên một lần nữa, và “Con Ngựa Giống Ý” phải sẵn sàng cho trận đấu của đời mình.

Unknown2020-04-26 15:19:02

Nộ Hải Uy Long - Tough Beauty And The Sloppy Slop Thuyết Minh (1995)

nói về 2 cảnh sát hồng kông trà trộn vào băng nhóm xã hội đen để tìm ra ông trùm buôn ma túy bộ phim có nhiều màn võ thuật hấp dẫn phim có sự tham gia của diễn viên nguyên bữu và dương lệ thanhnộ hải uy long,xem phim nộ hải uy long,download nộ hải uy long,xem online nộ hải uy long hd,xem nộ hải uy long nhanh,tai phim nộ hải uy long,tough beauty and the sloppy slop,xem phim tough beauty and the sloppy slop,download tough beauty and the sloppy slop,xem online tough beauty and the sloppy slop hd,xem tough beauty and the sloppy slop nhanh,tai phim tough beauty and the sloppy slop