Ninpuu Sentai Hurricanger 10 Years After - Chiến Đội Nhẫn Phong Hurricaneger 10 Năm Sau Việt Sub (2003)RSS Ninpuu Sentai Hurricanger 10 Years After - Chiến Đội Nhẫn Phong Hurricaneger 10 Năm Sau Việt Sub (2003)
Ninpuu Sentai Hurricanger 10 Years After - Chiến Đội Nhẫn Phong Hurricaneger 10 Năm Sau
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ninpuu Sentai Hurricaneger (忍風戦隊ハリケンジャー Ninpū Sentai Harikenjā?), tạm dịch là Chiến đội Nhẫn phong Hurricaneger hay Đội chiến Nhẫn phong Thần Phong Hiệp, là series Super Sentai thứ 26 của Toei Company. Bản Mỹ hóa mang tên Power Rangers: Ninja Storm.
Giờ Đen Tối Darkest Hour.Diễn Viên: Gary Oldman,Lily James,Joe Wright

Giờ Đen Tối Darkest HourViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh nước Anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc Thế Chiến thứ II, Giờ Đen Tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba Winston Churchill. Trong những ngày chuẩn bị nhậm chức Thủ tướng Anh, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn: thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước.

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer Elite.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer EliteThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử từng giành giải Oscar, Robert De Niro là Killer Elite sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới. Trailer gồm những cảnh quay hành động ấn tượng của phim vừa được nhà sản xuất công bố.Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Không Khoan Dung Zero Tolerance.Diễn Viên: Wych Kaosayananda,Wych Kaosayananda

Không Khoan Dung Zero ToleranceThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động Scott Adkins và Gary Daniels, ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Việt Nam Dustin Nguyễn.

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: Warrior.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: WarriorThuyết Minh Năm: 2011

Sau 14 năm xa cách, Tommy – một cựu chiến binh Mỹ ở chiến trường Iraq quyết định trở về quê nhà. Với mong muốn kiếm tiền cho gia đình của một đồng đội đã hy sinh, Tommy tham gia tranh giải MMA Sparta mà phần thưởng cho người chiến thắng là 5 triệu USD. Nhưng để trở thành một võ sỹ thực thụ không đơn giản như anh tưởng.

Unknown2018-07-21 11:07:18

Ninpuu Sentai Hurricanger 10 Years After - Chiến Đội Nhẫn Phong Hurricaneger 10 Năm Sau Việt Sub (2003)

ninpuu sentai hurricaneger 忍風戦隊ハリケンジャー ninpū sentai harikenjā tạm dịch là chiến đội nhẫn phong hurricaneger hay đội chiến nhẫn phong thần phong hiệp là series super sentai thứ 26 của toei company bản mỹ hóa mang tên power rangers ninja stormninpuu sentai hurricanger 10 years after,xem phim ninpuu sentai hurricanger 10 years after,download ninpuu sentai hurricanger 10 years after,xem online ninpuu sentai hurricanger 10 years after hd,xem ninpuu sentai hurricanger 10 years after nhanh,tai phim ninpuu sentai hurricanger 10 years after,chiến đội nhẫn phong hurricaneger 10 năm sau,xem phim chiến đội nhẫn phong hurricaneger 10 năm sau,download chiến đội nhẫn phong hurricaneger 10 năm sau,xem online chiến đội nhẫn phong hurricaneger 10 năm sau hd,xem chiến đội nhẫn phong hurricaneger 10 năm sau nhanh,tai phim chiến đội nhẫn phong hurricaneger 10 năm sau