Ninja Cô Độc: Huyền Thoại Kamui - Kamui Gaiden: The Lone Ninja Việt Sub (2009)RSS Ninja Cô Độc: Huyền Thoại Kamui - Kamui Gaiden: The Lone Ninja Việt Sub (2009)
Ninja Cô Độc: Huyền Thoại Kamui - Kamui Gaiden: The Lone Ninja
Diễn viên: Kenichi Matsuyama, Koyuki, Kaoru Kobayashi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nguyên tác là cuốn truyện tranh nhiều tập của họa sĩ Sanpei Shitaro. Không thay đổi quá nhiều so với Manga, chuyện phim kể về cuộc đời của chàng Ninja: Kamui khi anh tìm cách chạy trốn khỏi hàng ngũ của mình.
Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2Việt Sub Năm: 2013

Duraisingam (Suriya) đang hoạt đông bí mật như một nhân viên NCC trong một trường học ở Thuthukoodi. Anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển. Có hai kẻ xấu Bhai (Mukesh Rishi) và Thangaraj (Rahman)

Cuộc Chiến Rồng Bay Dracano.Diễn Viên: Corin Nemec,Gina Holden,Victoria Pratt

Cuộc Chiến Rồng Bay DracanoViệt Sub Năm: 2013

Trong khi các nhà khoa học đang nguyên cứu và ngăn chặn sự phun trào của núi lửa, nhiệm vụ của họ càng khó khăn hơn khi kèm theo đó là sự xuất hiện Rồng lửa Apocalypse cổ xưa đã ẩn nấp sâu trong lòng núi từ hàng triệu năm qua.

Linh Hồn The Spirit.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Masayo Banri,Ryûzô Shimada

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Unknown2016-06-23 19:51:26

Ninja Cô Độc: Huyền Thoại Kamui - Kamui Gaiden: The Lone Ninja Việt Sub (2009)

nguyên tác là cuốn truyện tranh nhiều tập của họa sĩ sanpei shitaro không thay đổi quá nhiều so với manga chuyện phim kể về cuộc đời của chàng ninja kamui khi anh tìm cách chạy trốn khỏi hàng ngũ của mìnhninja cô độc,huyền thoại kamui,xem phim ninja cô độc,huyền thoại kamui,download ninja cô độc,huyền thoại kamui,xem online ninja cô độc,huyền thoại kamui hd,xem ninja cô độc,huyền thoại kamui nhanh,tai phim ninja cô độc,huyền thoại kamui,kamui gaiden,the lone ninja,xem phim kamui gaiden,the lone ninja,download kamui gaiden,the lone ninja,xem online kamui gaiden,the lone ninja hd,xem kamui gaiden,the lone ninja nhanh,tai phim kamui gaiden,the lone ninja,kenichi matsuyama,koyuki,kaoru kobayashi