Niko 1: Chuyến Bay Kỳ Thú - The Flight Before Christmas Việt Sub (2008)RSS Niko 1: Chuyến Bay Kỳ Thú - The Flight Before Christmas Việt Sub (2008)
Niko 1: Chuyến Bay Kỳ Thú - The Flight Before Christmas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chú tuần lộc trẻ tên Niko luôn mơ ước được bay như người cha chưa từng gặp mặt. Mặc dù bị chóng mặt nặng, chú vẫn lén đi khỏi thung lũng quê nhà để học bay với Julius, một thành viên quý hiếm họ nhà sóc bay Phần Lan.
Giáng Sinh Ở Madagascar Merry Madagascar

Giáng Sinh Ở Madagascar Merry MadagascarViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện này diễn ra vào khoảng thời gian giữa 2 phần Madagascar và Madagascar 2, bao gồm các nhân vật đã quen thuộc với khán giả. Phim bắt đầu khi Ông già Noel và các con tuần lộc gặp sự cố trong lúc hạ cánh xuống một hòn đảo. Sau cú va đập đó, ông đã mất trí nhớ nên không thể tiếp tục công việc phân phát quà của mình. Vì vậy, Alex, Marty, Melman, Gloria và nhóm chim cánh cụt đã thay ông đảm nhận trách nhiệm này. Thế rồi bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra trong suốt quá trình làm

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American Hero

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American HeroThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về một chú chó dũng cảm và anh hùng. bộ phim là câu chuyện về một phần lịch sử nước mỹ qua cái nhìn của một chú chó. dựa trên câu chuyện thật đã diễn ra trong lịch sử, chú chó stubby sau này trở thành biểu tượng của trung đoàn bộ binh trong suốt thế chiến thứ nhất, và tham gia vào 17 trận chiến ở mặt trận phía tây.

Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanViệt Sub Năm: 1999

Bộ phim phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes, do hãng phim Walt Disney sản xuất. phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của Tarzan và cha mẹ. Họ dạt vào một hoang đảo ở châu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân vì báo Sabor, cậu bé được khỉ mẹ Karla, con khỉ vừa mất con vì Sabor, cứu sống. Karla đem cậu bé về, đặt tên và nuôi như con đẻ.

Vua Khổng Lồ Yak.Diễn Viên: Gina Briganti,Bawriboon Chanreuang,Nathan Barnatt

Vua Khổng Lồ YakThuyết Minh Năm: 2012

Zork và Pinky, những kẻ thù thầm kín, bỗng một ngày thức dậy với nhau mà không có trí nhớ. Họ cùng nhau tìm kiếm câu trả lời, đi lang thang vùng đất khô cằn, tìm kiếm RAM – người tạo ra tất cả các robot.

Unknown2020-10-15 11:29:55

Niko 1: Chuyến Bay Kỳ Thú - The Flight Before Christmas Việt Sub (2008)

một chú tuần lộc trẻ tên niko luôn mơ ước được bay như người cha chưa từng gặp mặt mặc dù bị chóng mặt nặng chú vẫn lén đi khỏi thung lũng quê nhà để học bay với julius một thành viên quý hiếm họ nhà sóc bay phần lanniko 1,chuyến bay kỳ thú,xem phim niko 1,chuyến bay kỳ thú,download niko 1,chuyến bay kỳ thú,xem online niko 1,chuyến bay kỳ thú hd,xem niko 1,chuyến bay kỳ thú nhanh,tai phim niko 1,chuyến bay kỳ thú,the flight before christmas,xem phim the flight before christmas,download the flight before christmas,xem online the flight before christmas hd,xem the flight before christmas nhanh,tai phim the flight before christmas